Announcement

Collapse

Happy Easter

THÂN CHÚC MỘT MÙA LỄ PHỤC SINH AN LÀNH, ẤM ÁP, VUI VẺ
ĐẾN VỚI CÁC BẠN VÀ GIA ĐÌNH

LV
See more
See less

Kate Winslet ‘khóc không ngừng’ khi tái ngộ Leonardo DiCaprio

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Kate Winslet ‘khóc không ngừng’ khi tái ngộ Leonardo DiCaprio

    LOS ANGELES, California (NV) – Tình bạn giữa Kate Winslet với Leonardo DiCaprio sẽ tiếp tục, bất chấp khoảng cách hay thời gian, theo The Guardian hôm Thứ Năm, 23 Tháng Mười Hai.

    Khi hai minh tinh từng đoạt giải Oscar này tái ngộ ở Los Angeles mới đây sau gần ba năm không gặp vì COVID-19, cuộc gặp gỡ hết sức cảm động.
    Diễn viên Leonardo DiCaprio (trái) và Kate Winslet dự Lễ Trao Giải Oscar lần thứ 88 ở Hollywood, California, ngày 28 Tháng Hai, 2016. (Hình minh họa: Christopher Polk/Getty Images)
    “Tôi khóc không ngừng,” Winslet nói với The Guardian. “Tôi quen anh ấy cả nửa cuộc đời! Không giống như nếu tôi đến New York hay anh ấy đến London và chúng tôi có dịp cùng nhau ăn tối hay uống cà phê. Lâu rồi chúng tôi không được đi ngoại quốc. Cũng như nhiều người bạn khác khắp thế giới, chúng tôi rất nhớ nhau vì COVID-19.”

    Hai diễn viên ngôi sao này đóng chung với nhau lần đầu tiên trong bộ phim “Titanic” năm 1997 nổi tiếng, trong vai đôi trai gái tình cờ gặp gỡ và yêu nhau trên chiếc tàu xấu số, rồi sau đó đóng vai vợ chồng trong phim “Revolutionary Road” năm 2008.

    Trong cuộc phỏng vấn với The Guardian, nữ tài tử người Anh này còn nhớ lại một thời tuổi trẻ của cả hai như thế nào khi đóng “Titanic.”

    “Trong phim đó tôi lên 21 tuổi, còn Leo lên 22,” Winslet nói, có vẻ tiếc nuối.

    Winslet, năm nay 46 tuổi, còn DiCaprio, 47 tuổi. Cả hai đều thành công trong sự nghiệp riêng suốt 25 năm qua kể từ khi đóng chung “Titanic.”

    “Anh ấy là bạn rất thân của tôi,” Winslet nói. “Chúng tôi gắn bó với nhau cả đời.” (Th.Long) [qd]
    Attached Files
Working...
X