Announcement

Collapse

Happy Easter

THÂN CHÚC MỘT MÙA LỄ PHỤC SINH AN LÀNH, ẤM ÁP, VUI VẺ
ĐẾN VỚI CÁC BẠN VÀ GIA ĐÌNH

LV
See more
See less

4 thiết bị được chờ đợi nhất năm 2021 nhưng chưa ra mắt

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    4 thiết bị được chờ đợi nhất năm 2021 nhưng chưa ra mắt

    Trong năm 2021, rất nhiều thiết bị công nghệ tuyệt vời đã được các nhà sãn xuất giới thiệu ra thị trường. Tuy nhiên, vẫn còn đó không ít sản phẩm mà người dùng chờ đợi.
    Google Pixel Fold

    Trong năm 2021, rất nhiều thông tin về chiếc Pixel Fold đã được tiết lộ, từ thiết kế, cấu hình cho đến các tính năng. Tuy nhiên, có vẻ như thiết bị này lại bị trì hoãn việc ra mắt, hoặc tệ hơn là có thể đã bị Google hủy bỏ.
    Bản dựng thiết kế của chiếc Google Pixel Fold (Ảnh: LetsGoDigital).
    Tháng trước, Ross Young, CEO của một công ty cung cấp màn hình trong chuỗi cung ứng tiết lộ rằng Google đã hủy bỏ đơn đặt hàng cho các thành phần linh kiện của chiếc Pixel Fold. Điều này chưa thể khẳng định rằng Google sẽ ngừng sản xuất Pixel Fold, nhưng có thể thấy sẽ còn tương đối lâu hãng mới ra mắt một thiết bị màn hình gập.

    Những tin đồn rò rỉ trước đó cho biết Pixel Fold sẽ có ngoại hình tương tự với chiếc Samsung Galaxy Z Fold3. Phần màn hình chính của máy sẽ có kích thước 7,7 inch, tần số quét 120 Hz. Chiếc điện thoại này cũng được cho là sẽ sử dụng bộ xử lý Tensor do chính Google phát triển và hỗ trợ bút cảm ứng tương tự S Pen.

    LG Rollable

    Một trong những điều đáng tiếc nhất của thế giới công nghệ trong năm 2021 là việc LG ngừng sản xuất smartphone. Vào đầu tháng 1, nhà sản xuất Hàn Quốc còn tiết lộ về một thiết bị có tên LG Rollable.
    LG Rollable có cơ chế hoạt động tương tự nguyên mẫu Oppo X (Ảnh: LetsGoDigital).
    Theo như tiết lộ, mẫu máy này sở hữu "màn hình có thể thay đổi kích thước độc đáo", có thể biến từ một chiếc smartphone thành máy tính bảng cỡ nhỏ bằng cách trượt màn hình, như khi mở rộng một cuộn giấy tròn.

    Tuy nhiên, dự án này đã bị hủy bỏ sau khi LG tuyên bố ngừng hoạt động kinh doanh smartphone. Một số nguồn tin cho rằng mẫu máy này có thể sẽ được bán ra với số lượng giới hạn cho một số nhân viên nội bộ của công ty.

    Samsung Galaxy Note 21

    Những chiếc Galaxy Note của Samsung thường được biết đến là một dòng điện thoại cao cấp, có màn hình lớn, tích hợp bút cảm ứng và hỗ trợ nhiều tính năng độc đáo.
    Galaxy S22 Ultra được kỳ vọng sẽ trở thành phiên bản kế nhiệm hoàn hảo cho chiếc Note 20 Ultra (Ảnh: PhoneArena).
    Kể từ chiếc Galaxy Note 20 ra mắt vào tháng 8/2020, đến nay, phiên bản kế nhiệm của máy vẫn chưa được giới thiệu. Thậm chí, chiếc bút S Pen độc quyền của dòng Galaxy Note cũng đã được hãng đưa lên Galaxy S21 Ultra và Galaxy Z Fold3.

    Một số nguồn tin còn cho rằng Samsung có thể đã âm thầm khai tử dòng sản phẩm này và gộp chung với Galaxy S. Chiếc Galaxy S22 Ultra dự kiến ra mắt đầu năm 2022 được kỳ vọng sẽ trở thành phiên bản kế nhiệm của Galaxy Note 20.

    Apple AR Glasses

    Nguồn tin từ Bloomberg tiết lộ Apple đang phát triển một mẫu kính thực tế ảo. Thiết bị sẽ tập trung vào khả năng chơi game, kết nối phương tiện truyền thông và thông tin liên lạc.

    Một số nguồn tin trước đó cho biết chiếc kính thực tế ảo đầu tiên của Apple sẽ có thiết kế mỏng nhẹ, tích hợp 2 bộ xử lý mạnh mẽ, 2 màn hình micro LED độ phân giải 4K, 15 mô-đun quang học theo dõi mắt, hỗ trợ kết nối WiFi 6E và nhiều tính năng thú vị khác.
    Kính thông minh được kỳ vọng sẽ thay thế iPhone trong 10 năm tới (Ảnh: iDropNews).
    Trong khi đó, nguồn tin từ nhà phân tích Ming-Chi Kuo cho biết rằng Apple sẽ ra mắt chiếc kính thực tế ảo của hãng vào cuối năm sau. Kuo dự đoán rằng hãng sẽ xây dựng một hệ sinh thái độc lập cho chiếc kính thông minh này, thay vì phụ thuộc vào iPhone hay máy tính Mac. Điều đó sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt hơn và khai thác tối đa chiếc kính thông minh.

    Kuo tin rằng Apple đang "đặt cược" rất nhiều vào kính thông minh và đây sẽ là sản phẩm thay thế iPhone trong vòng 10 năm tới, đóng vai trò sản phẩm chiến lược và mang về lợi nhuận lớn nhất cho công ty, tương tự như những gì iPhone đang đạt được hiện nay.


    Thế Anh
    VietTimes
    Attached Files
Working...
X