Announcement

Collapse

Happy Easter

THÂN CHÚC MỘT MÙA LỄ PHỤC SINH AN LÀNH, ẤM ÁP, VUI VẺ
ĐẾN VỚI CÁC BẠN VÀ GIA ĐÌNH

LV
See more
See less

4 bộ phận của vịt dù có thèm đến mấy cũng không nên ăn kẻo rước bệnh vào người

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    4 bộ phận của vịt dù có thèm đến mấy cũng không nên ăn kẻo rước bệnh vào người

    Thịt vịt là món ăn giàu dinh dưỡng, ngon miệng. Tuy nhiên có 4 bộ phận độc hại bạn nên hạn chế hoặc không ăn.


    1/ Phao câu
    Phao câu vịt có vị béo ngậy rất đặc trưng nên được nhiều người yêu thích. Tuy ngon nhưng các chuyên gia dinh dưỡng khuyên bạn không nên ăn phao câu vịt, vì đây là nơi chứa nhiều vi khuẩn gây bệnh như E.Coli, Salmonella,..Không những thế, phao câu còn là nơi tích tụ nhiều mỡ, cholesterol có hại cho sức khỏe nhất là với bệnh nhân mắc bệnh tim mạch hay rối loạn mỡ máu.

    2/ Cổ vịt

    Cổ vịt là món khoái khẩu của nhiều người nhất là nam giới thích nhậu. Tưởng chừng vô hại nhưng ở cổ vịt tiềm ẩn nhiều nguy cơ nhất là ở phần da, nơi có chứa nhiều mô bạch huyết. Trong mô bạch huyết có chứa các vi sinh vật, độc tố gây bệnh vì thế khi ăn vào cơ thể sẽ sinh ra bệnh. Do đó, nếu phải ăn cổ vịt, cần sơ chế kỹ càng, loại bỏ các mô bạch huyết mới đem đi chế biến.

    3/ Nội tạng

    Như chúng ta đã biết, nội tạng động vật là bộ phận nên hạn chế ăn bởi đây là nơi chứa nhiều chất độc hại, với vịt cũng vậy.Trong các cơ quan nội tạng của vịt như mề, gan, lòng, phổi là những bộ phận rất dễ còn tồn lại chất độc hại. Do đó, dù ăn rất ngon nhưng bạn và người thân cũng nên hạn chế ăn.

    4/ Da vịt

    Da vịt, da gà khá giòn, béo ngậy nên được xem là phần yêu thích của nhiều người trong đó có cả trẻ em.Tuy nhiên, da vịt là bộ phận chứa nhiều cholesterol có hại và chứa nhiều vi khuẩn vì thế nên hạn chế ăn nhất là những người đang giảm béo, người béo phì hay mắc một số bệnh về tim mạch, mỡ máu...


Working...
X