Announcement

Collapse
No announcement yet.

Đại hội phim Sundance chuyển qua tổ chức trực tuyến

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Đại hội phim Sundance chuyển qua tổ chức trực tuyến

    HOLLYWOOD, California (NV) – Thêm một sự kiện điện ảnh lớn phải chuyển qua tổ chức trực tuyến vì tình hình đại dịch đang bất ổn là đại hội phim Sundance ở Utah.

    Theo Hollywood Reporter, ban tổ chức thông báo vì tình hình đại dịch do biến chủng Omicron gây ra, đại hội Sundance sẽ được tổ chức hoàn toàn trực tuyến.
    Đại hội phim Sundance vào Tháng Hai, 2020, vẫn còn khán giả đến dự. (Hình minh họa: Michael Loccisano/Getty Images)
    Ban đầu, ban tổ chức muốn cho khán giả và nhiều khách mời đến dự, nhưng không được vì số người nhiễm COVID-19 đang tăng nhanh.

    Trong thông cáo, ban tổ chức cho biết tuy có những quy định phòng dịch nghiêm ngặt, nhưng biến chủng Omicron lây nhiễm nhanh, gây nguy hiểm cho cả nước Mỹ. Vì vậy, họ phải chuyển đại hội thành trực tuyến.

    Kế hoạch ban đầu là tổ chức vừa cho khán giả dự, vừa trực tuyến ở thành phố Park City, Utah, vào ngày 20 Tháng Giêng.

    “Tuy tiếc nuối, nhưng chúng tôi không nghĩ mình có thể tổ chức đại hội cho khán giả đến dự an toàn ở Utah được. Đại hội phim sẽ có hàng ngàn khán giả, nghệ sĩ cùng nhân viên và tình nguyện viên. Điều đó sẽ gây ra nhiều nguy hiểm,” ban tổ chức cho hay.

    Đại hội phim Sundance sẽ được tổ chức hoàn toàn trực tuyến vào ngày 20 Tháng Giêng, và các nhà điều hành đang làm việc để giúp những khán giả đã mua vé đến dự. (TL) [qd]
    Attached Files
Working...
X