Announcement

Collapse
No announcement yet.

iPad Pro 2022 logo lớn không chỉ để cho đẹp mà còn có công dụng khác

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    iPad Pro 2022 logo lớn không chỉ để cho đẹp mà còn có công dụng khác


    Click image for larger version

Name:	ipad-pro-2022-se-co-logo-sieu-to-khong-lo-va-no-khong-chi-de-cho-dep-a_1.png
Views:	330
Size:	123.0 KB
ID:	88194
    Logo Apple sẽ được làm bằng kính và có kích thước khá lớn để hỗ trợ cho công nghệ sạc mới, lần đầu tiên được tích hơp trên iPad Pro 2022.

    Gần đây, một số tin đồn về iPad Pro 2022 đã bắt đầu xuất hiện cho chúng ta thấy được một vài thứ mới mẻ mà Apple sắp sửa mang lên chiếc máy tính bảng này.

    Theo đó, iPad Pro 2022 sẽ được trang bị công nghệ sạc MagSafe, nhưng khó khăn mà Apple gặp phải ở đây chính là việc làm sao để thiết kế cho chiếc iPad Pro này một mặt lưng bằng kính lớn để có thể tích hợp được công nghệ sạc không dây.

    Để giải quyết vấn đề, Apple được cho là đang làm việc trên một mẫu máy tính bảng với logo Apple ở mặt lưng được làm bằng kính. Phần còn lại của máy tính bảng vẫn được làm bằng khung nhôm. Logo táo khuyết này sẽ có kích thước lớn để có thể sạc các thiết bị khác.

    Một thông tin khác được tiết lộ trên iPad Pro 2022 là, được trang bị nam châm mạnh hơn để giữ thiết bị sạc gắn chặt trên mặt lưng của iPad Pro. Điều này cũng mang đến khả năng sạc nhanh hơn so với công nghệ MagSafe đang được sử dụng trên iPhone 13 Pro.

    iPad Pro 11 inch và 12,9 inch là những chiếc máy tính bảng hàng đầu của Apple và việc trang bị sạc MagSafe là rất hợp lý để người dùng được sử dụng thuận tiện hơn và có những công nghệ cao cấp, nâng cao giá trị cho chiếc iPad Pro 2022.


    Quang Đăng
    oxii.vn
Working...
X