Announcement

Collapse

Happy Easter

THÂN CHÚC MỘT MÙA LỄ PHỤC SINH AN LÀNH, ẤM ÁP, VUI VẺ
ĐẾN VỚI CÁC BẠN VÀ GIA ĐÌNH

LV
See more
See less

Phải hủy lưu diễn vì lý do sức khoẻ, người hâm mộ cầu nguyện cho Celine Dion

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Phải hủy lưu diễn vì lý do sức khoẻ, người hâm mộ cầu nguyện cho Celine Dion

    Người hâm mộ bày tỏ sự lo lắng và cầu nguyện cho Celine Dion sau khi diva 54 tuổi thông báo hủy chuyến lưu diễn vì lý do sức khỏe.

    Ngày 15/1, Celine Dion đăng thông báo trên mạng xã hội về việc hủy bỏ chuyến lưu diễn Courage World Tour ở Bắc Mỹ, dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 9/3 đến 22/4/2022. Theo đó, diva 54 tuổi đang được điều trị "chứng co thắt cơ nghiêm trọng và dai dẳng" (?). Và điều này khiên cho cô không thể biểu diễn, chưa kể quá trình phục hồi sẽ mất nhiều thời gian hơn dự tính.
    Celine hủy chuyến lưu diễn ở Bắc Mỹ vì sức khỏe không cho phép.
    "Tôi thực sự hy vọng sức khỏe của tôi sẽ ổn định từ bây giờ. Nhưng tôi cho rằng mình cần kiên nhẫn hơn và tuân theo chế độ mà bác sĩ kê toa. Có rất nhiều khâu tổ chức và chuẩn bị cho các buổi biểu diễn, vì vậy chúng tôi phải đưa ra quyết định ngay ngày hôm nay. Điều này sẽ ảnh hưởng đến kế hoạch trong hai tháng tới. Tôi rất vui được trở lại khi sức khỏe bình phục hoàn toàn, cũng như việc tất cả chúng ta đã vượt qua được đại dịch. Tôi rất nóng lòng được trở lại sân khấu một lần nữa", Celine viết.

    Giọng ca "My Heart Will Go On" cũng bày tỏ sự xúc động trước những lời động viên từ những fan hâm mộ gửi đến cô trên mạng xã hội. "Tôi cảm nhận được tình yêu và sự ủng hộ của các bạn. Điều đó thật có ý nghĩa với tôi", Celine nhấn mạnh.

    Thông báo này cũng cho biết, những người đã mua vé cho các buổi biểu diễn bị hủy trong chuyến lưu diễn Bắc Mỹ sẽ được hoàn trả lại toàn bộ số tiền.

    Bài đăng của nữ ca sĩ đình đám này đã thu hút sự chú ý đông đảo của cư dân mạng quốc tế. Người hâm mộ cho biết, họ rất buồn khi nghe tin này, cũng như lo lắng cho tình trạng sức khỏe của thần tượng. Họ để lại nhiều bình luận nhắn nhủ người đẹp 6x: "Cầu nguyện cho chị sớm bình phục, Celine", "Luôn nghĩ về chị và cầu nguyện cho chị"… Một số khác tuy thừa nhận rất thất vọng vì không được xem Celine biểu diễn nhưng "sức khỏe của chị là điều quan trọng nhất".

    Courage World Tour là chuyến lưu diễn thứ 14 trong sự nghiệp ca hát của Celine Dion. Nó bắt đầu từ thành phố Quebec, Canada, quê hương của diva Canada nổi tiếng sinh năm 1968 từ tháng 9/2019. Trước khi bị tạm dừng vào tháng 3/2020 do đại dịch COVID-19 bùng phát, cô đã biểu diễn tổng cộng 52 show trên khắp Bắc Mỹ. Hiện tại, Celine vẫn giữ nguyên kế hoạch cho "chặng biểu diển ở châu Âu", dự kiến sẽ bắt đầu vào ngày 25/5 tại thành phố Birmingham, Anh.
    Celine dự kiến vẫn tiếp tục thực hiện các buổi biểu diễn trong chặng châu Âu.
    Đây không phải lần đầu Celine phải thay đổi lịch trình trong chuyến lưu diễn vì lý do sức khỏe. Trước đó, nữ ca sĩ đã cho tạm hoãn thời điểm biểu diễn tại Las Vegas từ tháng 11/2021 sang năm mới 2022.

    Chị gái của Celine, Claudette Dion, từng chia sẻ về tình hình sức khỏe của em gái trên tạp chí Pháp Voici, cho biết thêm: "Chuyện xảy ra với em ấy thật đáng buồn. Nhưng không có gì nghiêm trọng cả, nếu không em ấy đã nói với tôi rồi. Celine luôn tâm sự với tôi và xin lời khuyên khi có chuyện. Tôi biết tinh thần em ấy đang rất tốt".

  • Font Size
    #2
    Có vẻ như tấm hình trên đã được "chỉnh sửa qua Photoshop" vì thấy 2 bên cơ bắp trong giống như lực sĩ vậy. Hình dưới mới thật sự đúng với thể trạng hiện nay của Celine Dion, người ốm o đến đáng sợ, theo tôi, chỉ có dính ung thư mới ra nông nổi này như bà Anjelina Jolie vậy!(chỉ là suy diển mà thôi)

    Comment


    • Font Size
      #3
      cô này đã có tuổi cũng nên chuẫn bị về hưu sớm cho rồi .. mùa dịch mà cứ diễn thì cũng có ngày trúng một em thì khỗ

      Comment


      • Font Size
        #4

        có lẽ CD ốm nên lấy gân cổ để hát nhìn như lực sĩ, vì các trang về Media không thấy nói mà đăng rất nhiều hình đó

        Comment

        Working...
        X