Announcement

Collapse

Happy Easter

THÂN CHÚC MỘT MÙA LỄ PHỤC SINH AN LÀNH, ẤM ÁP, VUI VẺ
ĐẾN VỚI CÁC BẠN VÀ GIA ĐÌNH

LV
See more
See less

Những bức ảnh đẹp của người bố Nhật Bản chụp con gái nhỏ

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Những bức ảnh đẹp của người bố Nhật Bản chụp con gái nhỏ

    Hình như không có NAG người Việt nào đã có lối chụp tương tự như NAG Nhật này. Bạn có nhìn ra đặc điểm những tác phẩm của Noriyuki Kajiwara là gì không?

    Album tuyệt đẹp ghi lại tuổi thơ của cô con gái nhỏ được chụp bởi chính ông bố là một nhiếp ảnh gia đã khiến cư dân mạng vô cùng ngưỡng mộ.

    Noriyuki Kajiwara là một nhiếp ảnh gia người Nhật Bản. Cả cuộc đời anh có hai niềm đam mê lớn nhất là du lịch và nhiếp ảnh. Và nó bỗng trở nên tuyệt vời hơn hẳn kể từ khi cô con gái bé bỏng xuất hiện, ghi dấu trong mọi bức hình của anh, ở mọi nơi anh đặt chân đến.


    Click image for larger version

Name:	ZZ1288~1.JPG
Views:	509
Size:	57.9 KB
ID:	88472

    Một bức ảnh điển hình cho phong cách trước đây của nhiếp ảnh gia Nhật Bản.


    Phong cách chụp ảnh trước đây của anh đều mang hơi hướng của tranh phong cảnh kỳ bí, lung linh, hệt như trong những bộ phim cổ tích đầy huyễn ảo.

    Nhưng kể từ khi con gái nhỏ ra đời và lớn lên từng ngày, những bức ảnh của anh đã mang một màu sắc chân thực hơn hẳn, tươi tắn và tình cảm hơn hẳn. Noriyuki đã chụp những bức ảnh này và đăng tải nó lên mạng xã hội.









    Lúc đầu, anh chỉ muốn ghi lại quá trình con gái lớn lên như một cách lưu giữ những khoảnh khắc kỷ niệm và đầy ý nghĩa đối với một người cha. Nhưng không ngờ những hình ảnh quá đẹp của anh đã thu hút được 30.000 người theo dõi, khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ.

    Cùng ngắm nhìn một vài bức ảnh tuyệt đẹp trong album ghi lại hành trình của Noriyuki Kajiwara và con gái:





    ST
Working...
X