Announcement

Collapse
No announcement yet.

Hàng loạt iPhone 13 đang gặp tình trạng màn hình bị hồng

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Hàng loạt iPhone 13 đang gặp tình trạng màn hình bị hồng

    Click image for larger version

Name:	capture-6668.png
Views:	337
Size:	276.2 KB
ID:	90028
    Ảnh: Apple Insider

    Từ thời điểm ra mắt, iPhone 13 đã gặp phải hiện tượng màn hình bị frozen màu hồng.
    Mặc dù người dùng đã liên tục báo cáo nhưng Apple vẫn chưa có động thái khắc phục tình trạng này

    Một số người dùng iPhone 13 mới đây đã báo cáo tình trạng màn hình đột nhiên đứng và hiện màu hồng khiến họ không thể tiếp tục sử dụng cũng như khởi động lại.

    Trong một diễn đàn thảo luận của Apple, một người dùng đã đăng vào tháng 10 rằng màn hình iPhone 13 Pro của anh ta tự chuyển sang màu hồng và bắt đầu gặp hàng loạt trở ngại đó. Khi đó, vấn đề không được chú ý do không có những phản ánh tương tự. Tuy nhiên, mới đây một số người dùng khác đã bắt đầu gặp phải những vấn đề tương tự trong một tháng gần đây.

    Chỉ một số người cho biết họ được Apple đổi sang sản phẩm mới, trong khi đa số nhận được câu trả lời đây chỉ là lỗi về phần mềm từ Apple. Hiện chưa rõ nguyên nhân lỗi và nó chỉ xuất hiện trên các mẫu máy thuộc dòng iPhone 13.

    Phần lớn các trường hợp gặp hiện tượng màn hình hồng là ở Trung Quốc, do đó Apple đã đăng một thông báo trên Weibo vào cuối tuần trước. Công ty cho biết: "Chúng tôi không nhận thấy các sự cố liên quan trong phần cứng của thiết bị vì tình trạng này [màn hình màu hồng] xảy ra khi hệ thống bị khóa".

    Một số người dùng cho biết việc cài đặt hệ điều hành mới nhất của iPhone sẽ loại bỏ được vấn đề, trong khi những người khác nói rằng họ đã liên hệ với Apple và đổi thiết bị cầm tay của mình để thay thế.

    Lời khuyên cho người dùng bị ảnh hưởng là sao lưu dữ liệu của họ và sau đó khôi phục cài đặt gốc hoặc cập nhật iOS lên phiên bản mới nhất. Nếu tình trạng vẫn tiếp tục xảy ra thì việc sửa chữa phần cứng có thể được thực hiện theo chính sách bảo hành.

    Tuy nhiên, trong bản cập nhật iOS mới nhất là 15.3, Apple không nhắc đến việc khắc phục màn hình hồng, mặc dù vấn đề này đã xuất hiện ngay từ khi iPhone 13 ra mắt.

    Tiến Dũng
    Theo Apple Insider, 9to5mac
Working...
X