Announcement

Collapse
No announcement yet.

Elton John cho hoãn lại chuyến lưu diễn Farewell Yellow Brick Road ở Texas sau khi bị nhiễm Covid

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Elton John cho hoãn lại chuyến lưu diễn Farewell Yellow Brick Road ở Texas sau khi bị nhiễm Covid

    Theo một lời tuyên bố, siêu sao nhạc pop, Elton John đã được chích ngừa và có mũi vaccine tăng cường, "chỉ trải qua các triệu chứng nhẹ".

    Click image for larger version

Name:	220125-elton-john-se-328p-68ded8.jpg
Views:	961
Size:	69.5 KB
ID:	90496Ca sĩ Elton John trong chuyến lưu diễn "Từ giã con đường gạch vàng" (Farewell Yellow Brick Road Tour) ở New Orleans vào ngày 19 tháng 1 năm 2022 (Jonathan Bachman / Reuters)

    DALLAS - Mặc dù đã được tiêm phòng và tăng cường mũi thứ 3, Elton John đã bị nhiễm Covid-19 và phải hoãn hai buổi biểu diễn chia tay ở Dallas, TX.

    John "chỉ trải qua các triệu chứng nhẹ", theo một tuyên bố. "Elton và chuyến lưu diễn Farewell Yellow Brick Road mong sẽ được trở lại sân khấu trong thời gian ngắn".

    Ca sĩ Elton John John dự kiến sẽ có mặt trên sân khấu American Airlines Center ở Dallas vào ngày 25 tháng 1 và ngày 26 tháng 1, những người hâm mộ "nên giữ lấy vé của họ vì họ sẽ được vinh dự chào đón vào những ngày sẽ sớm được công bố".

    Chuyến lưu diễn Bắc Mỹ 2020 đã được lên lịch lại của John đã khởi động vào ngày 19 tháng 1 tại New Orleans và dự kiến sẽ dừng lại ở Houston, Chicago, Detroit, Toronto, New York và Miami.

    John trước đó cũng cho biết anh ấy đã hoãn các show ở châu Âu trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của mình cho đến năm 2023 để có thể tiến hành phẫu thuật ở phần hông bị thương.

    *** Thêm 1 bài phỏng dịch qua Google, mong được các bạn chỉ giáo thêm nếu có sai sót. Xin cám ơn
    Tham khảo bài gốc ở đây:
    - https://www.nbcnews.com/pop-culture/...ovid-rcna13533
Working...
X