Announcement

Collapse
No announcement yet.

Danh ca Celine Dion hủy tour diễn thế giới do vấn đề sức khỏe

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Danh ca Celine Dion hủy tour diễn thế giới do vấn đề sức khỏe

    LAS VEGAS, Nevada (NV) – Tour diễn mới nhất của nữ danh ca nổi tiếng Celine Dion mang tên “Courage World Tour” dự trù sẽ bắt đầu từ Tháng Ba năm nay bất ngờ được thông báo bị hủy.

    Theo tin của trang Billboard, thông báo của êkíp chương trình được đưa ra vào hồi cuối tuần qua với lý do Celine Dion chưa thể phục hồi sau khi bị chứng thắt cơ nghiêm trọng và kéo dài dai dẳng.
    Celine Dion là một trong những diva hàng đầu thế giới, nổi tiếng với ca khúc “My Heart Will Go On” trong bộ phim “Titanic.” (Hình: Pierre Andrieu/AFP via Getty Images)
    Trên trang mạng chính thức của mình, nữ ca sĩ đã bày tỏ sự tiếc nuối khi buộc phải hủy chương trình sau một thời gian phải tạm dừng hoạt động do COVID-19.

    “Tôi rất lấy làm tiếc khi phải tạm thời chia tay các bạn. Tôi thực sự hy vọng rằng mình sẽ ổn, chỉ cần tôi kiên nhẫn tuân theo lời khuyên của bác sĩ,” nữ ca sĩ Celine Dion viết trong thông cáo gửi báo chí.

    “Tuy nhiên, căn bệnh vẫn chưa thuyên giảm và tôi thật sự cần sự hồi phục hoàn toàn để có thể có buổi biểu diễn cho các bạn một cách ưng ý và trọn vẹn nhất,” nữ danh ca lừng lẫy bày tỏ.
    Khách sạn mới xây mang tên Resorts World là nơi dự tính sẽ diễn ra buổi biểu diễn của Celine Dion định kỳ tại Las Vegas. (Hình: Ethan Miller/Getty Images)
    Trước đó, tour diễn vòng quanh thế giới của Celine Dion từng lên kế hoạc bắt đầu ngày 9 Tháng Ba đến 22 Tháng Tư, 2020, tại các tiểu bang nước Mỹ rồi sau đó sang đến các thành phố ở Canada. Tuy nhiên, dịch COVID-19 bùng phát khiến toàn bộ tour diễn bị tạm ngưng hoàn toàn. Sau một năm, chương trình chuẩn bị trở lại thì Celine Dion bị bệnh, khiến “Courage World Tour” một lần nữa lại lỡ hẹn với khán giả.

    Không chỉ tour diễn “Courage World Tour” mà chương trình biểu diễn định kỳ tại Las Vegas của cô tại khách sạn mới xây Resorts World Las Vegas cũng bị hủy. Theo dự kiến, buổi biểu diễn tại “thành phố không ngủ” bắt đầu từ 19 Tháng Giêng đến 5 Tháng Hai, 2022. (N.A) [qd]
    Attached Files
Working...
X