Announcement

Collapse
No announcement yet.

Apple có thể sẽ công bố iPhone và iPad mới vào ngày 8 tháng 3

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Apple có thể sẽ công bố iPhone và iPad mới vào ngày 8 tháng 3


    Click image for larger version

Name:	apple-co-the-se-cong-bo-iphone-va-ipad-moi-vao-ngay-8-thang-3.png
Views:	330
Size:	256.9 KB
ID:	92979
    Mark Gurman của Bloomberg tuyên bố rằng Apple sẽ tổ chức một sự kiện ảo vào ngày 8 tháng 3 tới để công bố iPhone SE 3 và iPad Air 2022 mới.

    Giống như tất cả các sự kiện ra mắt khác được tổ chức trong hai năm qua, sự kiện này cũng sẽ được tổ chức trực tuyến. iPhone SE 3 dự kiến ​​sẽ là một sự nâng cấp nhỏ với chip A15 Bionic nhanh hơn, kết nối 5G và máy ảnh được cập nhật.

    Một thiết kế lại lớn hơn đang được thực hiện nhưng được lên kế hoạch cho năm 2024. Tuy nhiên, nếu giá vẫn giữ nguyên như iPhone SE thế hệ hiện tại, thì mẫu điện thoại sắp ra mắt có thể sẽ gây chú ý đối với những người có ngân sách eo hẹp.

    Bản làm mới iPad Air 2022 cũng sẽ tập trung vào các nâng cấp bên trong với chip nhanh hơn và kết nối 5G. Máy ảnh phía trước sẽ được nâng lên độ phân giải 12MP để hỗ trợ chế độ Center Stage, một tính năng có mặt trên tất cả các iPad khác và giúp bạn tập trung vào cuộc gọi điện video. Báo cáo cũng tuyên bố rằng Apple sẽ ra mắt một máy Mac mới, mặc dù thông tin chi tiết rất ngắn không rõ đó sẽ là iMac Pro hay Mac mini cao cấp.

    Ngoài ra, Apple cũng sẽ phát hành iOS 15.4 chính thức vào nửa đầu tháng Ba. Đây là một bản cập nhật quan trọng của hệ điều hành, bổ sung một số tính năng mới như Face ID với khẩu trang, biểu tượng cảm xúc mới, Universal Control, v.v.

    Sau sự kiện tháng 3, Apple dự kiến ​​sẽ tổ chức sự kiện WWDC vào tháng 6 để công bố iOS 16, watchOS 9, v.v. Apple cũng có một số bài phát biểu được lên kế hoạch vào nửa cuối năm để công bố iPhone, Apple Watch và Mac mới.



    Tuấn Anh
    (Theo Bloomberg)
Working...
X