Announcement

Collapse

Happy Easter

THÂN CHÚC MỘT MÙA LỄ PHỤC SINH AN LÀNH, ẤM ÁP, VUI VẺ
ĐẾN VỚI CÁC BẠN VÀ GIA ĐÌNH

LV
See more
See less

Apple tung bản vá lỗi Siri tự động ghi âm

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Apple tung bản vá lỗi Siri tự động ghi âm

    Apple vừa tung bản cập nhật iOS 15.4 beta 2 để sửa lỗi trợ lý ảo Siri tự động ghi âm trên một số thiết bị.
    Lỗi tự động ghi âm lần đầu tiên được phát hiện trên iOS 15, khi tự động kích hoạt cài đặt “Cải thiện Siri & Chính tả” (Improve Siri & Dictation), cho phép Apple ghi âm, lưu trữ và đánh giá tương tác người dùng với Siri.
    “Táo khuyết” cho biết đã xoá toàn bộ dữ liệu ghi âm liên quan tới lỗi trên. Sau khi phát hiện, công ty cũng đã tạm thời khóa tính năng này với phần lớn người dùng thông qua bản cập nhật iOS 15.2. Tuy nhiên, lỗi chỉ được sửa hoàn toàn với bản cập nhật 15.4 beta 2.

    Apple cho biết: “Với bản cập nhật iOS 15.2, chúng tôi đã tắt cài đặt này đối với đa số người dùng Siri để sửa lỗi phát hiện trên iOS 15. Lỗi này vô tình kích hoạt cài đặt của một số nhỏ các thiết bị. Ngay khi phát hiện vụ việc, công ty đã dừng xem xét và đang xóa toàn bộ dữ liệu âm thanh của tất cả các thiết bị bị ảnh hưởng”.

    The Verge cho rằng đây là một lỗi nghiêm trọng và Apple cần có cảnh báo nghiêm túc tới người dùng, cũng như đảm bảo các thiết bị iPhone phải được cập nhật đầy đủ. Tuy nhiên, gã khổng lồ công nghệ đã không công bố thời điểm hay số lượng người dùng bị ảnh hưởng. Không có cách nào để người dùng xác định được đoạn hội thoại của họ có bị ghi âm và xem xét bởi nhân viên của Apple hay không.

    Apple đã từ chối bình luận về vụ việc trên.


    Vĩnh Ngô
    Theo ICTNews
    Attached Files
Working...
X