Announcement

Collapse
No announcement yet.

‘The Batman’ công chiếu sớm vài ngày tại các rạp Imax khắp Hoa Kỳ

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    ‘The Batman’ công chiếu sớm vài ngày tại các rạp Imax khắp Hoa Kỳ

    HOLLYWOOD, California (NV) – Phim “The Batman” về anh hùng Batman có tài tử Robert Pattinson sẽ công chiếu sớm vài ngày tại hệ thống rạp Imax.

    Theo Hollywood Reporter, hãng phim Warner Bros. công bố sẽ tổ chức một sự kiện cho người hâm mộ DC bằng cách chiếu sớm “The Batman” tại hơn 350 rạp Imax khắp Hoa Kỳ.
    Tài tử Robert Pattinson (giữa) tại phim trường của “The Batman.” (Hình: Colin McPherson/Getty Images)
    “The Batman” có ngày công chiếu là 4 Tháng Ba, nhưng các rạp Imax sẽ chiếu vào ngày 1 Tháng Ba, và nhiều rạp của hệ thống này đã bán hết vé cho phim đó.

    Ông Jeff Goldstein, giám đốc phân bố của Warner Bros., cho biết: “Đạo diễn Matt Reeves đã tạo ra một tác phẩm phải xem trên màn ảnh lớn là ‘The Batman,’ và khán giả khắp Hoa Kỳ đang rất nóng lòng được xem phim này.”

    “The Batman” có tài tử Robert Pattinson đóng vai chính, và sẽ nói về những ngày đầu tiên tỷ phú Bruce Wayne hóa thân thành Người Dơi.

    Các diễn viên khác gồm có Paul Dano, đóng vai phản diện Riddler; Colin Farrell, đóng vai phản diện Penguin; và Zoe Kravitz đóng vai Catwoman.

    Tác phẩm này sẽ dài 2 tiếng 55 phút, và là phim Batman dài nhất trong lịch sử, cũng như là một trong những phim siêu anh hùng dài nhất, chỉ sau “Avengers: Endgame.” (TL) [qd]
    Attached Files
Working...
X