Announcement

Collapse
No announcement yet.

Galaxy Tab S8 Ultra giống như laptop chạy hệ Android

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Galaxy Tab S8 Ultra giống như laptop chạy hệ Android

    "Kích thước của màn hình khiến cho Samsung Galaxy Tab S8 Ultra trở thành sự lựa chọn tốt cho ai tìm kiếm giải pháp nhằm thay thế laptop", Android Authority viết.

    Galaxy Tab S8 Ultra là tablet đầu tiên có sở hữu màn hình lớn đến 14.6 inch, có bộ xử lý khỏe và hỗ trợ giao diện máy tính, đóng vai trò như laptop để làm việc, dựng phim. Thế hệ tablet mới này mang tham vọng của Samsung nhằm làm thay đổi thói quen làm việc và giải trí của người tiêu dùng hiện đại.

    Galaxy Tab S8 Ultra
    Mẫu tablet được Samsung trình làng trong sự kiện Galaxy Unpacked 2022 diễn ra vào tối ngày 9/2 (giờ Việt Nam) cùng với 3 phiên bản Galaxy S22. Galaxy Tab S8 series cũng là điểm nhấn mạnh quan trọng trong buổi ra mắt, mang theo những thông số kỹ thuật và chức năng tốt nhất thuộc dòng tablet Samsung. Trong đó, Tab S8 Ultra là mẫu tablet có màn hình lớn nhất và nhiều chức năng tốt nhất trong series.

    Samsung cho biết doanh số tablet màn hình lớn đã tăng lên 24%. "Có rất nhiều người đã chuyển sang dùng tablet để làm việc, học tập, chơi game và xem video trong 2 năm qua. Vì thế Samsung mang đến cho người dùng tất cả những gì họ muốn với thế hệ Tab S8, bao gồm phiên bản Ultra với màn hình 14.6 inch", Cnet viết.

    Trong khi đó The Verge đưa ra bình luận: "Samsung cho rằng tablet đang quá nhỏ, vì thế họ sẽ trình làng Galaxy Tab S8 Ultra với màn hình khổng lồ và siêu mỏng". Tab S8 Ultra có cùng cách tiếp cận mà Samsung sử dụng với điện thoại, khi phiên bản màn hình to nhất cũng được kết hợp nhiều chức năng tốt nhất.

    (Ảnh minh họa)
    Kích thước lớn chưa từng có cùng với độ sáng, màu sắc và tỷ lệ điện ảnh 16:10 khiến cho Galaxy S8 Ultra nổi bật so với bất cứ tablet nào hiện nay. Máy có màn hình lớn hơn 20% so với S7+ and S8+ và vượt trội hơn thiết bị cao cấp nhất của đối thủ. Tận dụng lợi thế này, Tab S8 Ultra có thể hiển thị nhiều nội dung hơn khi lướt web, check mail, đồng thời, có thể trình chiếu những bộ phim 2K, 4K theo tiêu chuẩn điện ảnh trên màn hình có góc xem rộng.

    Galaxy Tab S8 series hướng đến nhóm người tiêu dùng trẻ tuổi có nhu cầu làm việc, sáng tạo và giải trí cường độ cao ở bất cứ nơi đâu. Sức mạnh hiệu năng trên Tab S8 Ultra có thể thay thế cho máy tính khi cần, giúp cho người sử dụng có thể làm việc, vẽ vời ngay trên đường đi du lịch, kết nối không hề gián đoạn trong kỳ nghỉ. Với dung lượng pin 11.200mAh, sạc nhanh 45 W, tablet này cho phép các sự trải nghiệm diễn ra liền mạch, tăng tính di động cho người tiêu dùng.

    Máy có Memory RAM 16 GB, bộ nhớ mở rộng 1 TB, 2 camera trước 12 MP kết hợp vào phần khuyết đỉnh giúp cho người dùng họp online, video call với hình ảnh sắc nét hơn. Hệ thống camera sử dụng kỹ thuật Intelligent Auto-Framing Technology cho phép giữ cho người dùng ở giữa khung hình, làm mờ background để phục vụ cho học tập và họp online. Chip Snapdragon Gen 1 giúp cỗ máy này vận hành mượt mà, đảm đương loạt thao tác nặng như đồ họa, vẽ, chỉnh ảnh lẫn dựng phim.

    Tab S8 series có chức năng DeX để tạo ra giao diện y hệt như máy tính, với các ứng dụng hiển thị như cửa sổ, thanh taskbar, dễ dàng chia màn hình để làm việc thao tác đa năng. Samsung công bố rằng, Tab S8 có thể chia màn hình và hiển thị cùng lúc 3 ứng dụng, điều chỉnh được kích thước. Lúc này, màn hình khủng 14.6 inch sẽ giúp cho không gian làm việc của bạn thoải mái hơn, tăng năng suất làm việc.

    Máy cũng có khả năng hiển thị quy trình làm việc theo chiều dọc, trở thành màn hình thứ hai cho PC, mở rộng không gian làm việc, cho phép kéo thả các file mượt mà. "Tốc độ làm tươi 120 Hz sẽ khiến bạn kinh ngạc dù đang sử dụng Tab S8 như tablet hay màn hình phụ cho PC", Forbes nhận xét.

    (Minh họa)
    S Pen cũng là điểm nhấn quan trọng khiến cho Galaxy Tab S8+Tab S8 Ultra hỗ trợ tốt cho công việc, sáng tạo, hướng đến nhóm người dùng trẻ tuổi. Samsung công bố đã sử dụng thuật toán để cho S Pen có độ trễ cực thấp, giúp người dùng ghi chú nhanh và chính xác hơn. Thế hệ S Pen mới giảm độ trễ 30% so với phiên bản tiền nhiệm cho sự trải nghiệm viết vẽ như thật, đáp ứng nhu cầu phác thảo ý tưởng. Bàn phím BookCover có kèm touchpad cũng được Samsung giới thiệu trong sự kiện này, với tham vọng thay đổi thói quen làm việc và trải nghiệm cuộc sống của người tiêu dùng hiện đại. Phiên bản cao cấp nhất của Tab S8 series có giá bán 1,099 USD.

    "Galaxy Tab S8 với màn hình lớn, chip mạnh mẽ, S Pen đi kèm thực sự có thể thay đổi cách bạn hoàn thành công việc, bất kể bạn đang ở nhà hay đi trên đường", Forbes viết.


  • Font Size
    #2
    Một bài viết quảng cáo sản phẩm Samsung mới khá thú vị.

    Comment


    • Font Size
      #3
      tui đang xài con Samsung Tab S6 chỉ có hơn 7 inch nhỏ gọn .. cũng mua cái case có keyboard về xài như laptop .. nhưng một cái là mình chỉ xài cho coi tin tức hay gởi mail thôi . chớ mà xài laptop quen rồi .. rồi khi xài mấy thứ này thì thấy nó thiếu thiếu gì đâu . cái ipad cũng vậy . tui lại thích xài laptop .. rồi khi đi ngũ xài tablet nó giống như một cuốn truyện để đọc tin tức

      Comment

      Working...
      X