Announcement

Collapse
No announcement yet.

Nữ lực sĩ Hoa Kỳ giành huy chương vàng trượt băng 500 mét

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Nữ lực sĩ Hoa Kỳ giành huy chương vàng trượt băng 500 mét



    Cô Erin Jackson của Hoa Kỳ đã giành được huy chương vàng ở nội dung trượt băng tốc độ 500 mét nữ tại Thế vận hội Bắc Kinh vào Chủ nhật (13 tháng 2), mang lại cho Hoa Kỳ huy chương vàng đầu tiên trong sự kiện này kể từ năm 1994. Có thể thấy cô đang cười vui mừng sau khi hoàn thành vòng đua của mình trong 37.04 giây nhưng phải đợi cặp cuối cùng kết thúc để ôm lấy huấn luyện viên của mình và bật khóc.

    Miho Takagi của Nhật Bản nhận huy chương bạc với thời gian 37.12 giây. Angelina Golikova của Ủy ban Olympic Nga giành huy chương đồng trong 37.21 giây. Hoa Kỳ đã giành được vị trí của họ trong vòng tứ kết của giải đấu khúc côn cầu trên băng nam sau chiến thắng khít khao 3-2 trước Đức. Trong khi đó, Canada đã vượt qua Trung Cộng với tỷ số 5-0 và sẽ gặp lại đối thủ của họ ở vòng loại với đội thắng sẽ gặp Thụy Điển trong các hiệp đấu.

    Vương quốc Anh leo lên vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng nội dung bi sắt nam sau khi hạ Đan Mạch 8-2 để cải thiện thành tích của họ lên 4-1. Ý đã giành chiến thắng đầu tiên của họ sau khi đánh bại Thụy Sĩ với tỷ số 8-4, trong khi các nhà đương kim vô địch Hoa Kỳ đã hạ gục chủ nhà Trung Cộng với tỷ số 8-6.
Working...
X