Announcement

Collapse
No announcement yet.

Những khoảnh khắc 'vàng' tại Olympic Bắc Kinh 2022

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Những khoảnh khắc 'vàng' tại Olympic Bắc Kinh 2022


    Những gương mặt rạng rỡ, nụ cười chiến thắng đong đầy cảm xúc đã lần lượt xuất hiện tại Olympic Bắc Kinh 2022. Theo kế hoạch, Olympic mùa Đông Bắc Kinh 2022 sẽ diễn ra từ ngày 4 đến 20/2.

    Vận động viên Therese Johaug của Na Uy đã giành Huy chương Vàng đầu tiên tại Olympic Bắc Kinh 2022 sau khi về nhất ở nội dung 15 km trượt tuyết băng đồng của nữ. (Nguồn: Reuters)
    Vận động viên người Nga Alexander Bolshunov ăn mừng chiến thắng khi giành Huy chương Vàng bộ môn trượt tuyết băng đồng nam 15 km + 15 km tại Olympic Bắc Kinh 2022. (Nguồn: Reuters)
    Vận động viên Benjamin Karl của đội tuyển Áo hôn lên bục trong lễ trao hoa sau trận chung kết trượt ván trên tuyết vượt chướng ngại vật của nam. (Nguồn: Reuters)
    Click image for larger version

Name:	ZZZ30-~1.JPG
Views:	307
Size:	26.0 KB
ID:	96205
    Vận động viên người Hà Lan Ireen Wust ăn mừng chiến thắng với tấm Huy chương Vàng bộ môn trượt băng tốc độ 1500m của nữ. (Nguồn: Reuters)
    Vận động viên Thuỵ Điển Jonna Sundling chia sẻ chiến thắng cùng đồng đội sau trận chung kết trượt tuyết băng đồng nữ - nội dung nước rút tự do. (Nguồn: Reuters)
    Vận động viên Ren Ziwei của Trung Quốc ăn mừng sau khi giành Huy chương Vàng bộ môn trượt băng tốc độ cự ly ngắn nam - 1000m. (Nguồn: Reuters)
    Vận động viên Arianna Fontana của Italy ăn mừng sau khi giành Huy chương Vàng bộ môn trượt băng tốc độ cự ly ngắn nữ - 500m. (Nguồn: Reuters)
    Nụ cười của vận động viên người New Zealand Zoi Sadowski Synnott sau chiến thắng tại trận chung kết trượt ván nữ. (Nguồn: Reuters)
    Vận động viên Beat Feuz của Thụy Sỹ tự tin bước lên bục nhận Huy chương Vàng bộ môn trượt tuyết Alpine nam. (Nguồn: Reuters)
    Vận động viên Natalie Geisenberger của Đức ăn mừng chiến thắng tại bộ môn trượt máng nội dung đơn nữ. Sau khi giành HCV tại Olympic mùa Đông Sochi 2014 và Olympic mùa Đông Pyeongchang 2018, VĐV 34 tuổi đã có lần thứ 3 liên tiếp đứng lên bục cao nhất. (Nguồn: Reuters)
    Vì tiếp xúc với người mắc Covid-19, vận động viên Johannes Thingnes Boe của Na Uy giữ khoảng cách cùng đồng đội khi khi lên bục nhận Huy chương Vàng nội dung tiếp sức hỗn hợp trong cuộc đua hai môn phối hợp đầu tiên ở Olympic Bắc Kinh 2022. (Nguồn: Reuters)
    Vận động viên người Pháp Quentin Fillon Maillet ăn mừng trên bục nhận giải nội dung hai môn phối hợp - 20 km cá nhân. (Nguồn: Reuters)
    Khoảnh khắc ăn mừng chiến thắng của vận động viên Jonna Sundling của Thụy Điển sau trận chung kết trượt tuyết băng đồng nữ, nội dung nước rút tự do. (Nguồn: Reuters)

  • Font Size
    #2
    Là kỳ Olympic mùa đông lần thứ 24 được diễn ra giữa thời điểm đại dịch, Thế vận hội Mùa đông Bắc Kinh 2022 vẫn chứng tỏ được sức hút với những chiến thắng và khoảnh khắc ấn tượng.



    Từ phía bên trái, Hwang Dae-heon của Hàn Quốc đã vượt qua vạch đích trước Steven Dubois của Canada và Semen Elistratov của Nga để giành chiến thắng trong trận chung kết cự ly 1.500 mét ngắn vào ngày 9/2.



    Cảm xúc của vận động viên trượt tuyết người Mỹ Shaun White sau khi kết thúc lần chạy thứ hai ở hiệp thi đấu. Anh đã bị ngã trong lần thi đầu tiên. Đây là Thế vận hội thứ năm và cuối cùng của White, người đã giành được tấm HCV vào các năm 2006, 2010 và 2018.



    Ryota Yamamoto của Nhật Bản thi đấu phần nhảy trượt tuyết trong sự kiện kết hợp Bắc Âu vào ngày 9/2.



    Tobias Wendl và Tobias Arlt của Đức ăn mừng sau khi giành HCV kép vào ngày 9/2. Cặp đôi này đã làm nên lịch sử khi trở thành đội luge (Trượt băng nằm ngửa) đôi đầu tiên giành được ba huy chương vàng liên tiếp.



    Từ trái qua, Stacy Gaskill và Lindsey Jacobellis của Mỹ, Chloe Trespeuch của Pháp và Michela Moioli của Italy thi đấu trong trận bán kết trượt trượt tuyết trên ván vào ngày 9/2.



    Tuyển thủ Andrew Blaser người Mỹ trong buổi huấn luyện vào ngày 9/2.



    Vận động viên trượt tuyết người Slovakia Petra Vlhova thi đấu vào ngày 9/2. Cô đã giành được huy chương vàng, huy chương Olympic đầu tiên của mình.



    Vận động viên trượt tuyết tự do người Na Uy Birk Ruud cầm trên tay lá cờ của quốc gia khi anh hoàn thành cú nhảy cuối cùng vào ngày 9/2.



    Nhân viên y tế khử trùng sân vận động. Ảnh: CNN.



    Một vận động viên nhảy trong một buổi huấn luyện trên sân bay vào ngày 8/2.



    Vận động viên trượt tuyết Mỹ Jessie Diggins ăn mừng sau khi giành huy chương đồng ở nội dung chạy nước rút tự do xuyên quốc gia vào ngày 8/2.

    Click image for larger version

Name:	ZZZ30-~2.JPG
Views:	43
Size:	29.8 KB
ID:	96210

    Vận động viên trượt băng nghệ thuật Mexico Donovan Carrillo thi đấu ngày 8/2. Carrillo là vận động viên trượt băng nghệ thuật Olympic đầu tiên của Mexico trong 30 năm và cũng là người cầm lá cờ của đất nước trong lễ khai mạc.



    Vận động viên Arianna Fontana của Italy hôn huy chương vàng của mình sau khi giành chiến thắng trong cuộc đua 500 mét ngắn vào ngày 8/2.



    Vận động viên Eileen Gu của Trung Quốc thực hiện lượt thi đấu cuối cùng vào ngày 8/2. Điểm số của cô ở đường chạy này đã nâng cô vượt qua Tess Ledeux của Pháp để giành HCV.



    Vận động viên Jamie Lee Rattray của Canada, bên trái, vui mừng khi ghi bàn thắng vào lưới Mỹ trong trận đấu vòng sơ loại vào ngày 8/2. Canada thắng vói tỷ số 4-2.



    Vận động viên Emily Dickson của Canada thi đấu 15 km hai môn phối hợp vào ngày 7/2.



    Vận động viên trượt băng tốc độ người Nga Elena Sokhryakova trượt qua khu vực của nhân viên y tế khi cô khởi động ở cự ly 1.500 m vào ngày 7/2.



    Vận động viên Anais Chevalier-Bouchet của Pháp, bên trái, trượt ván trong cuộc chạy tiếp sức hỗn hợp hai môn phối hợp vào ngày 5/2. Pháp về nhì sau Na Uy.




    Comment


    • Font Size
      #3
      Hãng tin Interfax mới đây đã giới thiệu tuyển tập những hình ảnh nổi bật nhất tại Olympic mùa Đông Bắc Kinh 2022.

      Dưới đây là những hình ảnh ấn tượng nhất tại Olympic mùa Đông Bắc Kinh 2022:
      Click image for larger version

Name:	ZZZ31-~2.JPG
Views:	49
Size:	47.3 KB
ID:	96275
      Vận động viên người Mỹ Nathan Crumpton với trang phục thi đấu rất dữ tợn.
      Tiếp sức hỗn hợp gồm trượt tuyết băng đồng và bắn súng ở Trương Gia Khẩu.
      Vận động viên trượt tuyết người Mỹ Jessie Diggins trong lễ trao giải.
      Khoảnh khắc thể hiện đẳng cấp của vận động viên trượt tuyết.
      Mathias Vosté đến từ Bỉ chuẩn bị cho cuộc thi trượt băng tốc độ 1.500m.
      Ngọn lửa Olympic mùa Đông Bắc Kinh 2022.
      Màn biểu diễn của các vận động viên trượt băng nghệ thuật Trung Quốc Wang Shiyue và Liu Xinyu.
      Nhân viên y tế tại đấu trường trượt băng tốc độ ở Bắc Kinh.
      Linh vật chính thức của Thế vận hội, gấu trúc Bing Dwen Dwen tại Trung tâm Truyền thông ở Bắc Kinh.
      Màn thi trượt băng tốc độ 1.500 m nam.



      Comment

      Working...
      X