Announcement

Collapse

Happy Easter

THÂN CHÚC MỘT MÙA LỄ PHỤC SINH AN LÀNH, ẤM ÁP, VUI VẺ
ĐẾN VỚI CÁC BẠN VÀ GIA ĐÌNH

LV
See more
See less

Những bức ảnh tuyệt phẩm của chàng nhiếp ảnh gia giàu lòng nhân ái 🌼🌼🌼

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Những bức ảnh tuyệt phẩm của chàng nhiếp ảnh gia giàu lòng nhân ái 🌼🌼🌼


    Chàng nhiếp ảnh gia tài năng Trần Minh Dũng đã tham gia bán đấu giá những tác phẩm ảnh đạt giải của mình để gây quỹ ủng hộ những trẻ em mồ côi do dịch bệnh ở TP.HCM.


    Trần Minh Dũng vốn xuất thân từ dân IT nhưng nhờ đam mê với nhiếp ảnh, anh đã tự mình học hỏi và dần trở thành một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp có nhiều tác phẩm giành giải thưởng quốc tế uy tín như của Sony, Epson....
    Chân dung nhiếp ảnh gia tài năng Trần Minh Dũng
    Chàng nhiếp ảnh gia sinh năm 1989 đang dành hết tâm huyết của mình cho dự án về ảnh phong cảnh Việt Nam từ Bắc vào Nam. Bộ ảnh sẽ gồm những cảnh đẹp và đời sống sinh hoạt của người bản xứ vùng miền núi phía Bắc từ Hà Giang, Cao Bằng, Yên Bái, Lào Cai... tới những bãi biển đẹp ở duyên hải Nam Trung Bộ ở Quy Nhơn, Phú Yên, Kê Gà, Cổ Thạch, Nha Trang… và nông thôn, đồng lúa vùng đồng bằng Sông Cửu Long.
    Minh Dũng cho biết: “Nhiếp ảnh là công cụ giúp Dũng kết nối với người dân bản địa thông qua môi trường và cuộc sống xung quanh họ. Những bức ảnh giúp người xem thấy được vẻ đẹp, hiểu thêm về văn hóa, kiến trúc, cảnh quan ở các vùng miền.
    Đi chụp nhiều, chiêm ngưỡng những hình ảnh đẹp khắp mọi miền đất nước càng khiến Dũng thêm yêu quê hương đất nước và mong muốn chia sẻ những bức ảnh tới bạn bè quốc tế nhiều hơn”.
    Tác phẩm giành Giải Bạc EPSON International Pano Awards 2018 hạng mục kiến trúc.
    Đi nhiều nơi, tiếp xúc nhiều người và cũng đã phải trải qua giai đoạn khó khăn khi người thân yêu trong gia đình ra đi vì những khủng hoảng hậu Covid-19 nên chàng nhiếp ảnh gia trẻ có được sự đồng cảm với những người dân bị tổn thương vì dịch bệnh, nhất là với những đứa trẻ mất cha mẹ.
    Vì thế, anh đã tham gia các dự án nhiếp ảnh hỗ trợ cộng đồng và gần đây nhất là triển lãm tranh ảnh gây quỹ hỗ trợ trẻ em mồ côi chịu ảnh hưởng Covid-19 do tổ chức "Chung tay vì Việt Nam" và “Hội Thanh niên Sinh viên Việt Nam tại Mỹ” bảo trợ.
    Theo mẹ ra đồng - Tác phẩm đấu giá gây quỹ vì trẻ em mồ côi ở TP.HCM
    Cùng chiêm ngưỡng những tác phẩm xuất sắc đạt giải quốc tế của Trần Minh Dũng thực hiện trong thời gian qua và những bức ảnh được đấu giá ủng hộ trẻ em mồ côi:

    Thuyền hoa Tam Cốc - Giải Vàng EPSON International Pano 2019 Awards hạng mục kiến trúc
    Hội An lên đèn
    Mưu sinh trên biển
    Sài Gòn chào ngày mới
    Bình minh mùa nước nổi
    Hoàng hôn ruộng bậc thang Mù Căng Chải - Tác phẩm đạt Giải Ba Sony Viet Nam National Award 2017
    Click image for larger version

Name:	ZZZ35-~2.JPG
Views:	835
Size:	46.7 KB
ID:	96441
    Mưu sinh mùa nước nổi
    Hy vọng với trái tim giàu lòng nhân ái, Trần Minh Dũng sẽ thành công hơn nữa trên con đường chinh phục nghệ thuật nhiếp ảnh, những tác phẩm của anh sẽ được nhiều người biết tới cũng như đóng góp nhiều hơn cho quỹ vì trẻ em mồ côi do ảnh hưởng đại dịch.

    Lam Giang

Working...
X