Announcement

Collapse
No announcement yet.

Những món quà 'lươn lẹo' khiến người nhận 'vừa khóc vừa cười'

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Những món quà 'lươn lẹo' khiến người nhận 'vừa khóc vừa cười'

    Chỉ 'IQ vô cực' mới có thể nghĩ ra những món quà 'trông vậy mà không phải vậy' dưới đây.

    “Quà cáp” luôn là một trong những chuyện khiến chúng ta đau đầu nhất bởi không biết lựa chọn thế nào để vừa có giá trị sử dụng, vừa phù hợp với sở thích của người được tặng. Tuy nhiên, với những “thánh” tặng quà dưới đây, có lẽ việc tặng quà không còn là vấn đề.

    Với trí tưởng tượng và óc hài hước dồi dào, chủ nhân đằng sau những món quà dưới đây đã khiến cư dân mạng được một phen cười nghiêng ngả khi tặng quà với hình hài khác hoàn toàn món quà gốc.

    Click image for larger version

Name:	ZZ4E10~1.JPG
Views:	1085
Size:	44.6 KB
ID:	97120

    Dù không như mong đợi, nhưng người nhận dù sao cũng được nhận đến bốn món quà
    Cụ thể, với món quà được gói theo hình dán dưới đây, chắc hẳn ai cũng nghĩ đây là màn hình của một chiếc máy tính để bàn. Tuy nhiên, khi mở quà, ai nấy đều “bật ngửa” khi phát hiện đằng sau lớp giấy gói là một chiếc khay, một tấm thớt nhựa, một sợi dây điện bị cắt ngang và một dụng cụ…thông cầu.

    Bên cạnh đó, không biết nên khen “khổ chủ” khéo tay hay lém lỉnh với IQ vô cực khi tặng một món quà xinh xắn khiến nhiều người lầm tưởng là một chiếc quạt máy dưới đây. Thế nhưng, nó lại là tổ hợp của những vật dụng không mấy liên quan như cái thau, dụng cụ hốt rác, vỉ nướng và thậm chí là một chai rượu.

    Chiếc quạt máy hóa ra lại là tổ hợp những món quà chẳng liên quan gì nhau


    Sinh nhật thì không thể thiếu bánh kem. Tuy nhiên, với món quà thoạt nhìn như một ổ bánh gato dưới đây, không ai có thể ngờ nó lại là một tấm thớt. Dù vậy, nhiều người vẫn cho rằng tấm thớt gỗ “dày cộm” này thậm chí còn đáng giá hơn một chiếc bánh kem thông thường, dù mang theo hơi nặng tay một chút.



    Trông rất giống bánh sinh nhật nhưng hóa ra lại là...
    Cuối cùng là một pha xử lý không thể “lươn lẹo” hơn khi đưa người được tặng đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. “Ẩn nấp” sau dáng vẻ của một hộp cơm thông thường, món quà này chắc hẳn đã khiến người nhận vô cùng vui sướng khi thấy bên trong là một hộp iPhone mới toanh.


    Món quà đưa người nhận đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác
    Tuy nhiên, sau khi mở hộp điện thoại ra, người nhận lại tiếp tục “chưng hửng” khi biết được bên trong lại là…cơm hộp theo đúng nghĩa đen. Nhiều người hài hước nhận xét rằng, dù nhân đôi sự bất ngờ nhưng chủ nhân món quà này thật quá “độc ác” khi chơi đùa với cảm xúc người nhận.

    Tóm lại, những món quà kể trên đều thể hiện sức sáng tạo độc đáo của người tặng quà và mang lại tiếng cười cho mọi người. Hy vọng rằng người nhận sẽ “vui vẻ không quạu” khi cầm trên tay những món quà “lươn lẹo” này.
Working...
X