Announcement

Collapse
No announcement yet.

Từ chuyện nữ ca sĩ bị tố giật chồng: Tại sao phụ nữ độc thân lại bị cám dỗ bởi ..💕

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Từ chuyện nữ ca sĩ bị tố giật chồng: Tại sao phụ nữ độc thân lại bị cám dỗ bởi ..💕

    Nhân chuyện một cô ca sĩ bị tố giật chồng, thậm chí còn mang thai với nhân tình chỉ kém bố mẹ mình 3 tuổi, chúng ta sẽ bàn đến một câu hỏi khá được quan tâm trong bất kỳ các vụ "Tuesday" nào xuất hiện. Đó là...



    ...Tại sao phụ nữ trẻ lại muốn cặp kè với đàn ông đã có gia đình?

    Có khá nhiều lý do, theo như Bác sĩ tâm lý Sanghanayak Meshram tại Mumbai.

    Lý do đầu tiên và thường gặp nhất cho một cuộc ngoại tình với người đã có vợ là các lợi ích liên quan đến tài chính.
    Hẳn rồi, đàn ông giàu có, thành đạt khi tuổi còn rất trẻ thì hiếm. Đa số đàn ông dành cả thanh xuân để gây dựng sự nghiệp, nghĩa là khi còn trẻ họ chẳng có gì trong tay. Những người phụ nữ nhắm đến người đã có gia đình vì một chỗ dựa vững chắc hơn, đủ điều kiện đáp ứng nhu cầu cho cuộc sống có phần xa hoa của mình.


    Đàn ông có vợ thường đã ổn định về tài chính, tạo ra một sức hấp dẫn khác biệt

    Lý do thứ 2 là vì cặp với một người đã có gia đình nghĩa là không có sự ràng buộc. Đôi khi, phụ nữ không muốn có một mối quan hệ nghiêm túc nào cả.
    "Phụ nữ, đặc biệt là những người sống ở thành phố, có nhiều trường hợp không muốn tiến vào mối quan hệ cụ thể nào cả, nhất là khi họ từng có những trải nghiệm không hay trong quá khứ. Vậy nên họ không muốn mối quan hệ ổn định, truyền thống thông thường" - Bác sĩ Meshram cho biết.
    Chính vì không muốn có sự ràng buộc, đôi khi mối quan hệ như vậy chỉ để thỏa mãn những nhu cầu khác của bản thân. "Tôi từng thấy một sugarbaby hẹn hò với đàn ông có vợ vì sex thôi" - Dairo, một nhiếp ảnh gia tại Lagos (Nigeria) chia sẻ.
    "Cô ta nói mình không muốn sự ràng buộc của một mối quan hệ bình thường. Cô muốn tiệc tùng, rong chơi và cặp kè với nhiều người khác nữa. Họ gặp nhau, sex, đi chơi vài lần, sau đó người đàn ông có vợ kia về nhà còn cô ta quay về với cuộc sống độc thân vui vẻ".

    Thứ 3, phụ nữ thường lý tưởng hóa một người đàn ông đã có vợ. Trên thực tế, trò chơi hẹn hò có thể rất đáng sợ nếu như phụ nữ ám ảnh vì chuyện đàn ông cần có sự cam kết lâu dài - thứ mà nhiều anh chàng trẻ tuổi cảm thấy lo lắng. Trong khi đó, một người đàn ông có vợ nghĩa là họ có đủ khả năng chịu trách nhiệm, khiến anh ta trở nên hấp dẫn hơn.

    Click image for larger version

Name:	ZZA767~1.JPG
Views:	908
Size:	21.4 KB
ID:	97583

    "Đã kết hôn đồng nghĩa với việc người này đã từng sống với phụ nữ và hiểu được suy nghĩ của 'nửa thế giới còn lại'. Nói cách khác, cách suy nghĩ của anh ta sẽ tốt hơn những người độc thân trẻ tuổi. Trưởng thành hơn, nghĩa là quyến rũ hơn" - Meshram nhận xét.
    Quan điểm của Meshram đã được chứng minh bằng khoa học. Một nghiên cứu từng đăng tải trên tạp chí Experimental Social Psychology cho thấy phụ nữ độc thân có xu hướng hứng thú theo đuổi những người đã có vợ, bị thu hút bởi cách anh ta đối xử với vợ mình trong mắt người khác. "Trông anh ta sẽ giống một người biết quan tâm, chiều chuộng, là một hình mẫu người chồng lý tưởng".

    Thứ 4, nó nằm ở cái tôi. Phụ nữ thích được đàn ông có vợ để ý, vì như thế có nghĩa họ đã sẵn sàng hy sinh cuộc hôn nhân đang có. Nó khiến lòng tự tôn của phụ nữ tăng cao. Hơn nữa, hôn nhân là một sự kiện lớn, thể hiện tính ổn định của một đời người. Vậy nên khi một người sẵn sàng hy sinh cả địa vị xã hội để đến với mình quả thực là một sức hấp dẫn khó cưỡng.

    cuối cùng, đàn ông có vợ giống như trái cấm vậy. Càng rủi ro, càng kích thích, dẫn đến việc 2 bên bất chấp tất cả.

    Nguồn: The Health Site, Medium, Pulse
Working...
X