Announcement

Collapse
No announcement yet.

‘Death on the Nile’ sẽ được chiếu trên Hulu từ 29 Tháng Ba

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    ‘Death on the Nile’ sẽ được chiếu trên Hulu từ 29 Tháng Ba

    HOLLYWOOD, California (NV) – Bộ phim trinh thám “Death on the Nile” của hãng 20th Century Studios ra rạp hồi 11 Tháng Hai, nay sẽ được chiếu trên trang mạng xem phim trực tuyến Hulu bắt đầu từ ngày 29 Tháng Ba.

    Theo tin của trang mạng Collider, bộ phim còn được phát hành ở định dạng DVD, 4K Ultra HD và Blu-Ray vào ngày 5 Tháng Tư. Ở phiên bản chiếu online và ở định dạng DVD, khán giả còn được dịp thưởng thức thêm tám phân đoạn mới không được trình chiếu ở ngoài rạp.

    “Death on The Nile” sở hữu một dàn diễn viên nổi tiếng và tài năng. (Hình: themoviedb.org)
    “Death on the Nile” là phần tiếp theo của tác phẩm “Murder on the Orient Express,” theo chân vị thám tử tài ba Hercule Poirot phá án vụ án mạng bí hiểm trên con tàu xa hoa mang tên S.S. Marnark do nữ quý tộc xinh đẹp, quyến rũ và giàu có Linnet Ridgeway-Doyle làm chủ.

    Bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của nhà văn Agatha Christie, phát hành lần đầu tiên năm 1937 và lôi cuốn một lượng độc giả đông đảo với những tình tiết gây cấn, khó đoán mà khó giải đáp.

    Bên cạnh tài tử Kenneth Branagh quay lại với vai nam chính Hercule Poirot, “Death on the Nile” còn tập hợp một dàn sao ở Hollywood, bao gồm Gal Gadot, Annette Bening, Russel Brand, Armie Hammer, Jennifer Saunders, Dawn French và Letitia Wright.

    Chính Kenneth Branagh cũng là đạo diễn của “Death on the Nile,” kiêm luôn cả vai trò nhà sản xuất và nhà biên kịch cho phim.

    Bộ phim khi ra mắt khán giả đã thu về $125.7 triệu toàn cầu và nhà sản xuất đang có kế hoạch làm tiếp phần tiếp theo, khai thác hành trình phá án kế tiếp của vị thám tử Hercule Poirot. (N.A) [qd]
    Attached Files
Working...
X