Announcement

Collapse
No announcement yet.

Apple sẽ cho người dùng thuê iPhone để xài

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Apple sẽ cho người dùng thuê iPhone để xài

    Click image for larger version

Name:	apple-se-cho-nguoi-dung-thue-iphone-de-xai.png
Views:	683
Size:	471.6 KB
ID:	103896

    Theo một số thông tin được đăng tải gần đây tiết lộ, Apple đang làm việc để triển khai một dịch vụ cho thuê iPhone và các sản phẩm phần cứng khác của hãng. Việc cho thuê các thiết bị phần cứng này giống như cách mà bạn mua một ứng dụng nào đó trên App Store, bạn trả tiền hằng tháng để sử dụng chúng thay vì trả góp để sở hữu.

    Theo các dự đoán từ chuyên gia, dịch vụ mới này có thể sẽ trở thành một cú hích lớn cho Apple trong việc bán ra các sản phẩm của mình. Tuy nhiên, hiện tại dự án này vẫn đang được giữ bí mật với nhiều chi tiết khác chưa thể tiết lộ ngay lúc này.

    - Ảnh:internet

    Việc áp dụng cho thuê phần cứng, tương tự như chương trình cho thuê tự động, sẽ là một sự thay đổi chiến lược lớn đối với một công ty thường bán thiết bị với giá đầy đủ, đôi khi thông qua hình thức trả góp hoặc với trợ cấp của nhà cung cấp dịch vụ. Nó có thể giúp Apple tạo ra nhiều doanh thu hơn và khiến người tiêu dùng dễ dàng chi hàng nghìn đô la cho các thiết bị mới.

    Hiện tại, iPhone là nguồn bán hàng lớn nhất của Apple, tạo ra gần 192 tỷ USD vào năm ngoái - hơn một nửa doanh thu của công ty.

    Ý tưởng là làm cho quá trình mua iPhone hoặc iPad giống như việc bạn trả tiền cho dung lượng iCloud hoặc đăng ký Apple Music mỗi tháng. Apple đang có kế hoạch cho phép khách hàng đăng ký phần cứng bằng cùng một tài khoản Apple ID và App Store mà họ sử dụng để mua ứng dụng và đăng ký dịch vụ.

    Chương trình này sẽ khác với chương trình trả góp ở chỗ phí hàng tháng sẽ không phải là giá của thiết bị được chia trong 12 hoặc 24 tháng. Thay vào đó, nó sẽ là một khoản phí hàng tháng chưa được xác định, tùy thuộc vào thiết bị mà người dùng chọn.

    Và khi có sản phẩm mới được ra mắt, người dùng có thể chuyển đổi nâng cấp lên các thiết bị mới hơn mà không phải trả thêm bất kỳ khoảng phí đổi trả nào cả.

    Apple cũng đang cân nhắc việc bán kèm gói Apple One và AppleCare khi cho người dùng đăng ký thuê thiết bị. Đây được xem là một trong những chiến lược khôn ngoan của Apple khi hãng này có thể tăng doanh thu của các dịch vụ đi kèm.

    Các đăng ký có thể sẽ được quản lý thông qua tài khoản Apple của người dùng trên thiết bị của họ, thông qua App Store và trên trang web của công ty. Nó có thể cũng sẽ là một tùy chọn khi thanh toán trên cửa hàng trực tuyến của Apple và tại các địa điểm bán lẻ. Tài khoản Apple thường được gắn với thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ của người dùng.



    Quang Đăng
Working...
X