Announcement

Collapse
No announcement yet.

Hơn 15 triệu người xem lễ trao giải Oscar năm nay, cao hơn 2021

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Hơn 15 triệu người xem lễ trao giải Oscar năm nay, cao hơn 2021

    HOLLYWOOD, California (NV) – Số người theo dõi lễ trao giải Oscar qua truyền hình năm nay cao hơn mức thấp kỷ lục của năm ngoái, nhưng rõ ràng là sự kiện hàng năm này nay không còn thu hút nhiều khán giả như trước đây, theo AP.

    Khoảng 15.36 triệu người theo dõi buổi trao giải Oscar hôm Chủ Nhật, 27 Tháng Ba, theo con số sơ khởi do công ty Nielsen cung cấp, được ABC công bố hôm Thứ Hai. Bản báo cáo chi tiết hơn dự trù sẽ đưa ra hôm Thứ Ba, gồm cả những người xem chương trình này ở nơi bên ngoài nhà.
    Tượng Oscar. (Hình minh họa: Rodin Eckenroth/Getty Images)
    Cuốn phim “CODA” đoạt giải thưởng phim hay nhất trong lần trao giải năm nay. Tuy nhiên tất cả mọi người, cho dù là thắng giải hay không, đều bị che khuất bởi sự kiện tài tử Will Smith, người đoạt giải nam tài tử xuất sắc nhất, hùng hổ lên sân khấu tát vào mặt người hướng dẫn chương trình Chris Rock vì ông này có lời diễu cợt về vợ ông Smith, bà Jada Pinkett Smith.

    Buổi trao giải năm 2021, được tổ chức giữa khi đại dịch COVID-19 đang hoành hành, chỉ có được số khán giả thấp kỷ lục là 9.85 triệu người. Điều này khiến có một số thay đổi cho buổi lễ Oscar năm nay, gồm cả việc thêm người hướng dẫn chương trình và thu hình sớm việc trao giải cho tám thể loại, rồi sau đó đưa vào chương trình “live show.”
    Việc tài tử Will Smith, phải, hành hung Chris Rock làm mờ nhạt mọi sự kiện ở buổi trao giải Oscar. (Hình: Robyn Beck/AFP via Getty Images)
    Tuy rằng các thay đổi này rõ ràng có giúp tăng số người xem, con số 15 triệu vẫn thấp hơn nhiều so với 23.6 triệu người theo dõi chương trình trao giải thưởng Oscar năm 2020, và ngay cả con số này vẫn là số khán giả thấp nhất cho giải Oscar.

    Số người xem các chương trình trực tiếp truyền hình, ngoại trừ các trận đấu banh bầu dục football, đã đều đặn sút giảm trong những năm qua. (V.Giang) [kn]
    Attached Files

  • Font Size
    #2
    đúng là mấy thằng hành động chẳng ra cái gì cả .. bị nguời ta chửi

    Comment

    Working...
    X