Announcement

Collapse
No announcement yet.

Bruce Willis giải nghệ đóng phim vì hội chứng mất ngôn ngữ

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Bruce Willis giải nghệ đóng phim vì hội chứng mất ngôn ngữ

    HOLLYWOOD, California (NV) – Gia đình của tài tử Bruce Willis công bố ông sẽ không đóng phim nữa vì được chẩn đoán bị hội chứng mất ngôn ngữ (aphasia).

    Theo Hollywood Reporter, hội chứng mất ngôn ngữ dẫn đến một người không thể hiểu người khác nói nữa, cũng như không ăn nói lưu loát được nữa.
    Tài tử Bruce Willis. (Hình: Angela Weiss/AFP via Getty Images)
    Gia đình của tài tử Bruce Willis cho biết tài tử 67 tuổi này được chẩn đoán bị hội chứng mất ngôn ngữ và gặp một số vấn đề về sức khỏe. Vì vậy, ông sẽ rời khỏi sự nghiệp điện ảnh đầy ý nghĩa với bản thân.

    Tài tử Willis từng là diễn viên hài đóng phim truyền hình, và đoạt giải Emmy cho phim nhiều tập “Moonlighting” kéo dài từ năm 1985 đến 1989.

    Đến năm 1988, ông đóng vai chính John McClane của phim “Die Hard” và gặt hái nhiều thành công trên màn ảnh lớn.

    Ông Larry Gordon, nhà sản xuất của hai phần “Die Hard” đầu tiên, cho biết tài tử Willis là một người bạn tốt và làm việc với ông tại phim trường là một niềm vui.

    Trong nhiều năm, tài tử Willis chinh phục khán giả qua không biết bao nhiêu phim hành động thành công, và tin ông giải nghệ vì hội chứng mất ngôn ngữ chắc chắn sẽ làm nhiều khán giả đau buồn.

    Gia đình của tài tử Willis cám ơn khán giả đã ủng hộ trong nhiều năm qua, và cho biết cả gia đình đang cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn này. (TL) [qd]
    Attached Files
Working...
X