Announcement

Collapse
No announcement yet.

Người mẫu Malaysia chụp ảnh khêu gợi ở Hội An gây ‘sóng gió’ trên mạng

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Người mẫu Malaysia chụp ảnh khêu gợi ở Hội An gây ‘sóng gió’ trên mạng


    Người mẫu Siew Pui Yi (Malaysia) “khoe mông” trên sông Hoài gây ‘sóng gió’ trên mạng xã hội – Ảnh: Facebook
    Tối ngày 4 Tháng Tư, trên trang Facebook cá nhân MS PUIYI của người mẫu Malaysia Siew Pui Yi, đăng tải hình ảnh cô gái ngồi ghe thả hoa đăng trên sông Hoài, phố cổ Hội An, với chú thích: “Mong mọi người tìm thấy hạnh phúc thực sự”.

    Tuy nhiên, người xem phản ứng dữ dội vì cô mặc trang phục áo dài truyền thống Việt Nam nhưng bên dưới chỉ mặc một chiếc quần lót.

    Bức ảnh nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng mạng với nhiều ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, theo nhận định chung, ý kiến phản đối cô người mẫu này mặc áo dài Việt Nam không đúng cách được nhiều người đồng tình. Bên cạnh đó còn có một số ý kiến khen tục tĩu hoặc chê với những câu chửi thề, có vẻ như còn phản cảm hơn cả hai tấm hình táo bạo của Siew Pui Yi.

    Từ trước tới nay, Siew Pui Yi đã xây dựng hình ảnh là một người mẫu “hở bạo”, nên đối với cá nhân cô ấy, hai tấm hình hở hang này vẫn chưa bằng nhiều tấm hình khác cô đã đăng trên Facebook. Tuy nhiên, người Việt Nam có cách đánh giá riêng, theo văn hóa của mình, nên cô nhận được nhiều “gạch đá” từ cộng đồng người Việt trên Facebook.

    Theo trang Zing News, Lãnh đạo thành phố Hội An cũng đã biết thông tin và đang tiến hành điều tra làm rõ.

    Ông Tống Quốc Hưng, Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin TP Hội An, cho biết trong sáng 5 Tháng Tư, các cơ quan chức năng của thành phố đang truy tìm tung tích cô người mẫu ăn mặc phản cảm tại Hội An. Ông Hùng nói:

    “Rõ ràng, trong khu phố cổ, du khách không được ăn mặc hở hang như thế này. Cơ quan chức năng đang truy tìm chỗ ở của nữ du khách để nhắc nhở”.

    Đây không phải lần đầu tiên, mạng xã hội xôn xao trước việc du khách ăn mặc hở hang, tạo dáng ở phố cổ Hội An. Theo ông Hưng, trước đây, không ít lần du khách khi đến tham quan phố cổ Hội An đã ăn mặc phản cảm và cũng chụp ảnh đăng trên mạng xã hội.

    Tuy nhiên, đến nay, cơ quan chức năng mới dừng lại ở việc nhắc nhở chứ chưa có chế tài xử phạt vì phần lớn du khách không biết quy định cấm ăn mặc hở hang, khoe thân ở phố cổ. (Tổng hợp)
    Attached Files

  • Font Size
    #2
    ăn mặc như vầy thì có ngày mấy thằng VC nó hiếp dâm đó nha ..

    Comment

    Working...
    X