Announcement

Collapse
No announcement yet.

Dark Purple có thể là màu sắc chủ đạo và trở thành hot trên iPhone 14

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Dark Purple có thể là màu sắc chủ đạo và trở thành hot trên iPhone 14

    Theo các thông tin rò rỉ Dark Purple sẽ chính thức được sử dụng trên iPhone 14 Pro và Pro Max, dự kiến đây sẽ trở thành xu hướng màu trong thời gian sắp tới trên smartphone.

    Các thông tin rò rỉ về iPhone 14 dường như đã xuất hiện đầy đủ trên internet trong thời gian gần đây. Chúng ta đã biết rõ về cấu hình sắp tới của các dòng iPhone 14, chúng ta cũng biết gần như là chuẩn xác về thiết kế và các nâng cấp của dòng iPhone 14 dựa vào những hình ảnh khuôn đúc được rò rỉ, chúng ta cũng biết luôn cả giá bán dự kiến của iPhone 14.

    Tuy nhiên, có một điều mà cho đến bây giờ chúng ta mới biết được trên iPhone 14 đó là màu sắc chủ đạo của nó.

    - Ảnh:PhoneArena

    Theo đó, Apple luôn biết cách thu hút người dùng của mình bằng cách mỗi năm sẽ bổ sung thêm một màu sắc chủ đạo giúp cho các mẫu iPhone mới thu hút hơn. Và các màu sắc chủ đạo, mang tính đặc biệt của iPhone luôn trở thành hot trend mỗi khi nó ra mắt.

    Chúng ta đã từng có màu Midnight Green trên iPhone 11 Pro, màu Pacific Blue trên iPhone 12 Pro, màu Sierra Blue trên iPhone 13 Pro. Và với iPhone 14 Pro chúng ta sẽ có màu Dark Purple (Tím đậm sâu).

    Các thông tin này xuất hiện trong một video rò rỉ trên Weibo sau đó đã bị xóa. Cụ thể, bảng màu cho dòng iPhone 14 series vào năm sau sẽ như sau:
    • iPhone 14 - Midnight, Starlight, Sky Blue, Red, Purple
    • iPhone 14 Pro - Graphite, Silver, Gold, Dark Purple

    Trên thực tế, Apple đã từng phát hành phiên bản màu tím trên các mẫu iPhone 12 và iPhone 12 mini sau khi ra mắt chúng khoảng 6 tháng. Việc củng cố thêm màu sắc này là một chiến thuật mới của Apple sẽ tăng sự hấp dẫn của iPhone trở lại sau một thời gian ra mắt. Mới đây nhất là màu Alpine Green trên iPhone 13 Pro.

    - Ảnh:PhoneArena

    Tuy nhiên, màu tím của iPhone 14 Pro sẽ sẽ có sắc đậm hơn so với trên các phiên bản iPhone 12 và iPhone 12 mini. Nhưng, không rõ Apple sẽ sử dụng tông màu tím như thế nào.

    Ngoài những thay đổi về màu sắc, các nguồn tin rò rỉ này còn tiết lộ iPhone 14 sẽ có thiết kế đèn flash mới. Đèn flash mới được mô tả là một vòng tròn nhỏ trong một vòng tròn lớn, trái ngược với thiết kế vòng tròn kép được thấy trên các mẫu iPhone gần đây. Vẫn chưa rõ liệu đèn flash mới có cải thiện khả năng hỗ trợ tăng sáng cho nhiếp ảnh hay không.

    Trên thực tế thì đèn flash trên smartphone hiện này dường như là khá vô dụng khi ứng dụng vào chụp ảnh bởi những hạn chế về góc đánh sáng và khả năng tỏa ánh sáng.



    Quang Đăng
    Attached Files

  • Font Size
    #2
    màu tím là tuợng trưng cho màu buồn, màu gìa .. nếu apple mà ra màu này thì có thể đây là cái điềm cho iphone 14 rồi đó .. thôi cứ chờ xem .. tui thích màu vàng hay màu xanh

    Comment


    • Font Size
      #3
      Originally posted by tctd View Post
      màu tím là tuợng trưng cho màu buồn, màu gìa .. nếu apple mà ra màu này thì có thể đây là cái điềm cho iphone 14 rồi đó .. thôi cứ chờ xem .. tui thích màu vàng hay màu xanh
      Màu tím lại có ý nghĩa là chung thủy đó bác

      Comment

      Working...
      X