Announcement

Collapse
No announcement yet.

Danh hài Chí Tài qua đời

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Danh hài Chí Tài qua đời




    Danh hài Chí Tài qua đời ở tuổi 62 sau khi lên cơn đột quỵ. Trước đó, danh hài được đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

    Thông tin danh hài Chí Tài qua đời khiến đồng nghiệp, khán giả bàng hoàng. Quản lý cũ của Chí Tài nói với: “Sáng cùng ngày, anh đang tập thể dục thì bị đột quỵ. Anh được đưa đi viện cấp cứu nhưng không thể qua khỏi”.

    Trước sự ra đi của đột ngột của Chí Tài, các nghệ sĩ đều thể hiện sự đau xót. Cẩm Ly viết: “Trên đường đón con đi học về thì nghe tin anh bị đột quỵ, bất tỉnh, đang cấp cứu ở bệnh viện. Đang hoang mang chưa kịp hỏi thăm sự tình thế nào, vậy mà chỉ 4 phút sau đó có tin anh mất rồi. Bàng hoàng, bần thần, tim lên cơn làm mệt như không thở nổi. Không thể tin đó là sự thật. Sao mà đột ngột quá vậy anh”.

    Diễn viên Cát Tường không thể tin đàn anh mất vì đột quỵ. Trên trang cá nhân, cô gửi lời chia buồn cùng gia quyến nghệ sĩ. “Cách đây mấy hôm, em còn chụp hình với anh. Hai anh em còn trò chuyện vui vẻ, chọc ghẹo nhau. Em không tin đây là sự thật. Vĩnh biệt nghệ sĩ Chí Tài”, cô viết.

    Long Đẹp trai cho biết vợ và người thân Chí Tài sống ở Mỹ vì vậy, đồng nghiệp đều chia sẻ và hết lòng lo lắng cho hậu sự của nghệ sĩ. “Chị Loan đang chuẩn bị giấy tờ, thủ tục để về nước. Chị ấy đã làm giấy ủy quyền cho anh Hoài Linh nhận thi hài và lo tang lễ”, nam diễn viên nói.

    Nghệ sĩ Chí Tài sinh năm 1958. Ông là diễn viên hài nổi tiếng hoạt động ở cả hải ngoại và trong ước. Chí Tài là bạn diễn ăn ý của Hoài Linh. Trước khi trở thành diễn viên, Chí Tài là nhạc công guitar, nhạc sĩ hoà âm hàng đầu tại hải ngoại thập niên 1990. Ông đã sáng tác và viết lời Việt cho một số ca khúc nhạc ngoại. Chí Tài từng thành lập ban nhạc gia đình lấy tên Chi Tai’s Brothers cùng với các thành viên Chí Thiện, Quang Mỹ, Phương Loan, Kiều Linh, Chí Thái, Trịnh Nam Sơn.

    Định cư tại Mỹ từ năm 1981, Chí Tài và ban nhạc của ông từng hoạt động sôi nổi tại Trung tâm ca nhạc Thuý Nga. Có thời gian nam nghệ sĩ mở studio làm hoà âm, thu âm cho nhiều ca sĩ hải ngoại nổi tiếng và hoà âm cho các vở hài kịch, tiết mục trên sân khấu Paris By Night.

    Từ cuối thập niên 1990, đầu 2000 Chí Tài chuyển sang làm diễn viên hài và được nhiều khán giả yêu mến. Ông gắn bó với nhóm kịch Thuý Nga, thường xuyên xuất hiện với các vở hài kịch tại sân khấu hải ngoại, diễn cùng Quang Minh, Hồng Đào, Kiều Linh, Kiều Oanh, Hoài Linh, Việt Hương

    Chí Tài kết hôn với ca sĩ Phương Loan hơn 30 năm qua nhưng cả hai không có con. Phương Loan hiện sống và làm việc ở Mỹ.

    Theo Zing, VNE
Working...
X