Announcement

Collapse
No announcement yet.

Lễ trao giải Golden Globes quay lại đài NBC sau 1 năm vắng bóng

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Lễ trao giải Golden Globes quay lại đài NBC sau 1 năm vắng bóng

    HOLLYWOOD, California (NV) – Đài truyền hình NBC công bố sẽ chiếu lễ trao giải Golden Globes lại vào năm 2023, sau một năm vắng bóng.

    Theo Hollywood Reporter, lý do NBC không chiếu lễ trao giải năm 2022 là vì những tranh cãi liên quan đến Hiệp Hội Truyền Thông Ngoại Ngữ Hollywood (HFPA), tổ chức của nhiều ký giả và nhiếp ảnh gia không phải người Mỹ đứng sau giải Golden Globes.

    Giải thưởng Golden Globes. (Hình minh họa: Emma McIntyre/Getty Images for Hollywood Foreign Press Association)
    HFPA bị chỉ trích trước lễ trao giải Golden Globes năm 2021 vì tờ báo Los Angeles Times cho biết tổ chức này không có người gốc Châu Phi trong 87 thành viên, có những hành vi thiếu đạo đức và hoạt động tài chính đáng nghi ngờ.

    Điều đó khiến nhiều tên tuổi của Hollywood tẩy chay HFPA, trong đó có tài tử Tom Cruise trả lại ba giải thưởng Golden Globes mình từng thắng. Sự tẩy chay đó làm đài NBC không chiếu lễ trao giải năm 2022.

    Sau nhiều cải cách của HFPA, lễ trao giải Golden Globes sẽ quay lại đài NBC vào năm 2023. Đài truyền hình này có thể tổ chức lễ trao giải vào ngày 10 Tháng Giêng.

    Lễ trao giải Golden Globes thường được tổ chức vào một Chủ Nhật của Tháng Giêng. Tuy nhiên, Chủ Nhật đầu tiên của năm 2023 là ngày đầu tiên trong năm mới. Còn Chủ Nhật thứ hai, 8 Tháng Giêng, bị trùng giờ với chương trình football. Không chỉ vậy, Chủ Nhật thứ ba, 15 Tháng Giêng, thì có lễ trao giải Critics Choice Awards.

    Vì vậy, Golden Globes sẽ đổi qua trao giải vào Thứ Ba, 10 Tháng Giêng. (TL) [qd]
    Attached Files
Working...
X