Announcement

Collapse
No announcement yet.

Taylor Swift không được đóng ‘Twilight’ vì ‘quá nổi tiếng’

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Taylor Swift không được đóng ‘Twilight’ vì ‘quá nổi tiếng’



    HOLLYWOOD, California (NV) – Nữ ca sĩ Taylor Swift từng bị từ chối để xuất hiện trong phim “Twilight: New Moon” năm 2009, và đạo diễn Chris Weitz hối hận về điều đó.

    Theo Hollywood Reporter, “Twilight” là phim tình cảm dựa theo sách cùng tên nói về ma cà rồng và người sói rất thành công với khán giả trẻ ở Hoa Kỳ và quốc tế.

    Nữ ca sĩ Taylor Swift. (Hình: Dimitrios Kambouris/Getty Images)
    Đạo diễn Weitz tiết lộ thông tin này trong một cuộc phỏng vấn gần đây. Ông kể đại diện của ca sĩ Swift liên lạc với mình, cho biết cô rất hâm mộ phim và sách “Twilight,” và muốn được xuất hiện trong phim phần hai vào năm 2009.

    “Taylor Swift rất thích dòng phim này, và cô ấy với tôi có cùng một người đại diện. Ông ấy nói cô muốn đóng ‘Twilight’ không phải vì tôi, mà là vì cô là người hâm mộ phim và sách đó,” đạo diễn Weitz kể.

    Ông còn nói nữ ca sĩ chỉ muốn xuất hiện trong phim như một nhân vật ngoài lề, không cần biết mình xuất hiện trên màn ảnh bao lâu.

    Tuy nhiên, vì lúc đó ca sĩ Swift quá nổi tiếng, đạo diễn Weitz cho rằng sự nổi tiếng đó có thể làm khán giả không chú ý đến phim nên từ chối, và bây giờ tiết lộ ông hối hận về quyết định đó.

    Ông còn nói đùa, cho rằng mình có thể cho nữ ca sĩ đó xuất hiện chừng năm phút trên màn ảnh, và ông có thể thành bạn thân của cô.

    Tuy không được đóng “Twilight,” nhưng ca sĩ Swift được xuất hiện trên màn ảnh lớn và nhỏ qua các phim như “New Girl,” “The Giver,” “The Lorax,” “Valentine’s Day” và “Cats.”

    Cô sẽ xuất hiện trong phim “Amsterdam” cùng các diễn viên Christian Bale, Margot Robbie và John David Washington. (TL) [qd]
    Attached Files
Working...
X