Announcement

Collapse
No announcement yet.

Ca sĩ rap, từng được Trump ân xá, bị bắt ở Florida vì buôn lậu ma túy

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Ca sĩ rap, từng được Trump ân xá, bị bắt ở Florida vì buôn lậu ma túy

    BROWARD COUNTY, Florida (NV) – Ca sĩ nhạc rap Kodak Black, người từng được cựu Tổng Thống Donald Trump ân xá trong ngày cuối nhiệm kỳ, bị bắt ở Florida hôm Thứ Sáu, 15 Tháng Bảy, vì tàng trữ và buôn lậu ma túy, báo chí đưa tin.

    Kodak Black, 25 tuổi, tên thật là Bill Kahan Kapri, đang lái chiếc Dodge Durango thì bị Cảnh Sát Tiểu Bang Florida chặn lại vì “sticker” hết hạn và cửa kính “dường như tối hơn mức cho phép,” Trung Úy Alex Camacho cho hay, theo tờ Miami Herald.

    Ca sĩ rap Kodak Black dự MTV Video Music Awards 2017, ở Inglewood, California, ngày 27 Tháng Tám, 2017. (Hình minh họa: Tommaso Boddi/AFP via Getty Images)
    Cảnh sát cho biết họ ngửi thấy mùi cần sa nồng nặc trên xe anh ta, và khi lục soát xe, họ tìm thấy một gói nhỏ chứa 31 viên oxycodone và tổng cộng gần $75,000 tiền mặt, tờ báo này cho hay.

    Theo hồ sơ nhà tù, Kodak Black đang bị giam tại nhà tù Broward County với cáo buộc tàng trữ chất cấm mà không có toa bác sĩ và buôn lậu oxycodone dưới 25 gram.

    Ca sĩ này bị truy tố tội đại hình về buôn lậu oxycodone và tội nhẹ về tàng trữ chất cấm, theo chánh lục sự Broward County.

    “Đừng bao giờ cứ thấy bị bắt là đánh giá vụ án. Có nhiều chi tiết thực tế và tình huống để biện hộ, nhất là trong vụ này,” ông Bradford Cohen, luật sư của Kodak Black, nói với tạp chí Rolling Stone sáng Thứ Bảy. “Chúng tôi sẽ tiến hành giải quyết nhanh chóng vụ này.”

    Năm 2019, Kodak Black bị kết án 46 tháng tù vì cố ý khai gian trên giấy tờ liên bang để mua súng. Tháng Giêng, 2021, trong ngày cuối nhiệm kỳ, cựu Tổng Thống Trump ân xá cho ca sĩ này, ca ngợi anh ta là người hay làm từ thiện. (Th.Long) [qd]
    Attached Files
Working...
X