Announcement

Collapse
No announcement yet.

Bị chỉ trích trên mạng xã hội, diễn viên Constance Wu từng cố tự tử

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Bị chỉ trích trên mạng xã hội, diễn viên Constance Wu từng cố tự tử

    LOS ANGELES, California (NV) – Sau gần ba năm rút lui khỏi mạng xã hội, Constance Wu trở lại hôm Thứ Năm, 14 Tháng Bảy, để chia sẻ cô từng cố tự tử năm 2019 sau khi nhận hàng loạt “tweet” chỉ trích, theo CNN.

    Nữ diễn viên chính trong loạt phim hài “Fresh Off the Boat” này cho hay mặc dù “sợ trở lại mạng xã hội vì suýt mất mạng do nó,” nhưng cô muốn chia sẻ câu chuyện bản thân để nói với cộng đồng người Mỹ gốc Á Châu về sức khỏe tâm thần.

    Diễn viên Constance Wu dự buổi công chiếu “The Terminal List” ở Los Angeles, California, hôm 22 Tháng Sáu. (Hình minh họa: Jon Kopaloff/Getty Images)
    Sau khi nghe tin đài ABC đặt hàng làm loạt phim hài đó thêm mùa thứ sáu hồi Tháng Năm, 2019, Wu tỏ ra thất vọng. Cô viết trên Twitter: “Đang thất vọng đến mức phải khóc. Khiếp,” theo sau là tràng chửi thề.

    Sau đó, nữ tài tử 40 tuổi này công khai xin lỗi, giải thích rằng cô viết những dòng đó “sau một ngày cực nhọc” và viết “không đúng lúc.” Cô cũng cho biết việc làm tiếp loạt phim đó buộc cô phải bỏ vai diễn trong phim khác mà cô rất thích.

    Nhưng dân mạng phản ứng dữ dội, Wu cho hay trên Twitter hôm Thứ Năm. Vô số người, gồm vài diễn viên đồng nghiệp, chỉ trích cô tỏ ra vô ơn về thành công qua “Fresh Off the Boat,” một trong số rất ít phim hài mà những vai chính là người gốc Á Châu. Khi một nữ diễn viên gốc Á Châu khác nhắn tin nói Wu “trở thành tai họa cho cộng đồng người Mỹ gốc Á Châu,” Wu cho hay cô cảm thấy cô “không đáng sống nữa.”

    Thoát chết sau khi cố tự tử, Wu ngừng đóng phim để tập trung lo sức khỏe tâm thần mấy năm qua, cô cho biết. Nhưng nay, cô trở lại mạng xã hội nhằm “chia sẻ câu chuyện bản thân để có thể giúp đỡ người khác cùng cảnh ngộ.”

    Wu “tái xuất” giữa lúc cô chuẩn bị tung ra hồi ký vào mùa Thu năm nay.

    Ngoài “Fresh Off the Boat,” nữ tài tử gốc Hoa này còn nổi tiếng qua những phim ăn khách như “Hustlers” và “Crazy Rich Asians.”

    Cô cũng đóng phim trở lại, mới xuất hiện cùng Chris Pratt trong loạt phim “The Terminal List” của Amazon Prime và đóng vai chính trong bộ phim trẻ em sắp chiếu “Lyle, Lyle, Crocodile” cùng tài tử gạo cội Javier Bardem. (Th.Long) [qd]
    Attached Files
Working...
X