Announcement

Collapse
No announcement yet.

Những điều đáng mong đợi tại sự kiện Apple ra mắt

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Những điều đáng mong đợi tại sự kiện Apple ra mắt

    Click image for larger version

Name:	nhung-dieu-dang-mong-doi-tai-su-kien-apple-rang-sang-mai-5.png
Views:	317
Size:	224.5 KB
ID:	131177
    Những điều đáng mong đợi tại sự kiện Apple rạng sáng mai


    Ngoài iPhone 14 series thì Apple cũng sẽ ra mắt loạt thiết bị vệ tinh khác, đối với iPad và Macbook thì dự kiến sẽ có một sự kiện riêng biệt vào tháng 10.

    0h sáng ngày 8/9 (theo giờ Việt Nam), Apple sẽ chính thức tổ chức sự kiện ra mắt loạt sản phẩm mới của mình mà trong đó chủ đạo là dòng iPhone 14 với tên gọi Far Out.

    Mặc dù trọng tâm của sự kiện lần này tập trung vào iPhone 14 series, nhưng bên cạnh đó "táo khuyết" được cho là sẽ trình làng loạt sản phẩm ấn tượng khác nữa. Và sau đây là một số kỳ vọng về những gì sẽ xuất hiện trong sự kiện rạng sáng mai.

    iPhone 14 Pro và Pro Max sẽ nhận được các nâng cấp lớn

    - Ảnh:PhoneArena

    Nói là ra mắt dòng iPhone 14 series, nhưng trọng tâm vẫn là tập trung vào hai phiên bản cao cấp là Pro và Pro Max. Bởi hai phiên bản cấp thấp hơn là iPhone 14 và iPhone 14 Max không có nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm.

    Có ba tính năng mới được mong đợi trên iPhone 14 Pro và Pro Max: Màn hình luôn bật "alway - on" có thể tùy chỉnh, camera sau có cảm biến 48MP với kích thước lớn, và màn hình loại bỏ thiết kế tai thỏ thay bằng thiết kế camera cắt dạng chữ "i" nhỏ hơn.

    iPhone 14 Pro và Pro Max sẽ được trang bị con chip Apple A16 Bionic, cũng được sản xuất trên tiến trình 5nm nhưng nó có sự nâng cấp so với tiến trình trên chip Apple A15 Bionic. Bộ nhớ lưu trữ sẽ bắt đầu từ 256GB, hỗ trợ bộ sạc 30W thay vì 18W như trước.

    Màn hình được đồn đại là cũng sẽ có viền mỏng hơn, pin lớn hơn, nhưng cân nặng có thể là nặng hơn so với các phiên bản tiền nhiệm.

    Đối với iPhone 14 và iPhone 14 (Max hoặc Plus) - một phiên bản có kích thước màn hình lớn thay thế cho dòng iPhone mini. Máy sẽ sở hữu thiết kế không đổi so với phiên bản tiền nhiệm và có thể sử dụng lại con chip Apple A15 Bionic như trên iPhone 13.

    Cuối cùng, iPhone 14 được cho là sẽ có khả năng kết nối vệ tinh, để thực hiện các cuộc gọi khẩn cấp ở những khu vực không có sóng di động.

    Apple Watch mới: Series 8, SE và Pro

    - Ảnh:Theverge

    Bên cạnh iPhone thì Apple còn được cho là sẽ ra mắt ba mẫu Apple Watch mới bao gồm: Apple Watch Series 8, Apple Watch SE và một phiên bản mới gọi là Apple Watch "Pro". Phiên bản Pro này được thiết kế cho các vận động viên tham gia những bộ môn thể thao mạo hiểm.

    Apple Watch Series 8 dự kiến sẽ được trang bị chip S8 mới, đi kèm với một cảm biến nhiệt độ sẽ phát hiện nếu bạn bị sốt, cũng như các tính năng theo dõi khả năng sinh sản.

    Apple Watch SE dự kiến sẽ thay thế dòng Apple Watch Series giá rẻ, nó được dự đoán là cũng trang bị con chip S8. Apple Watch SE dự kiến giữ nguyên kích thước màn hình như SE hiện tại.

    - Ảnh:91 mobiles

    Đối với Apple Watch "Pro", máy có thể đi kèm với màn hình gần 2 inch, có khả năng chống va đập tốt hơn các phiên bản thường. Nó có thể có vỏ bằng kim loại chắc chắn và nhiều màu sắc hơn.

    Nhưng mẫu Pro có thể có màn hình viền phẳng với vỏ 47mm lớn hơn, tăng so với kích thước 41mm và 45mm của Apple Watch Series 7. Các thiết kế vỏ máy bị rò rỉ từ 91Mobiles cũng chỉ ra rằng mô hình sẽ có một nút vật lý ở phía bên trái. Thiết bị thậm chí có thể không vừa với các dây đeo Đồng hồ cũ hơn do kích thước của nó.

    Apple Watch Pro dự kiến cũng sẽ có kết nối vệ tinh và giá bán của nó cũng không hề rẻ khi mà nhiều chuyên gia đưa ra mức dự đoán là tầm từ 900 - 999 USD cho phiên bản này.

    Thế hệ tiếp theo của AirPods Pro

    - Ảnh:Theverge

    AirPods Pro chưa nhận được bản cập nhật kể từ lần ra mắt đầu tiên vào năm 2019. Bây giờ, gần ba năm sau, cuối cùng chúng ta có thể thấy sự ra mắt của AirPods Pro 2 tại sự kiện Far Out .

    Trước hết, hãy mong đợi chúng trông khác biệt. AirPods Pro mới có thể giống với Beats Fit Pro với một đầu cánh để giúp nó bám chặt tai hơn. Phiên bản mới này cũng được cho là tập trung nhiều vào tính năng theo dõi hoạt động thể chất nhờ vào tìm năng của các cảm biến chuyển động được nâng cấp.

    AirPods Pro 2 có thể sẽ hỗ trợ âm thanh lossless, cho phép âm thanh chất lượng cao hơn. Điều này giúp AirPods Pro 2 trở thành mẫu đầu tiên sử dụng Apple Lossless Audio Codec (ALAC).

    Apple được cho là đang làm việc để bổ sung Bluetooth 5.2, sử dụng codec mới được cho là giúp truyền âm thanh hiệu quả hơn, chất lượng cao hơn và giảm mức sử dụng pin.

    Một hồ sơ gần đây với cơ sở dữ liệu sản phẩm Bluetooth SIG cho thấy Apple có thể đang xem xét việc áp dụng công nghệ cho AirPods Pro.

    Hộp sạc AirPods Pro 2 cũng có thể được nâng cấp. Nó có thể đi kèm với một loa nhỏ phát ra âm thanh khi bạn cố định vị nó qua ứng dụng Find My.

    Vậy còn tin đồn về iPad và Macbook mới thì sao?

    Có vẻ như ở sự kiện lần này, Apple chỉ muốn tập trung vào iPhone 14 và các thiết bị vệ tinh xung quanh như AirPods và Apple Watch mà thôi. Đối với các mẫu iPad và Macbook mới, theo dự đoán thì hãng sẽ tổ chức một sự kiện riêng biệt vào tháng 10 tới đây.

    Đối với kính thực tế hỗn hợp của Apple, mặc dù chúng ta đã được nghe khá nhiều thông tin về nó, nhưng có lẽ đâu đó thì Apple chỉ tiết lộ một chút về thiết bị này mà thôi. Apple vẫn chưa thực sự sẵn sàng để ra mắt thiết bị này ngay bây giờ.

    DC
    (Theo The Verge)
Working...
X