Announcement

Collapse
No announcement yet.

‘Avatar 4’ đang trong quá trình sản xuất

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    ‘Avatar 4’ đang trong quá trình sản xuất

    HOLLYWOOD, California (NV) – Đạo diễn lừng danh James Cameron vừa chia sẻ thông tin phần thứ tư của bộ phim “bom tấn” đang trong quá trình sản xuất và chuẩn bị ghi hình vào mùa Thu năm nay.

    Theo tin của trang mạng Deadline, tại sự kiện D23 Expo do hãng Disney tổ chức hồi tuần qua, đạo diễn “tỷ đô” cho biết phần hai của “Avatar” đang trong giai đoạn hậu kỳ lần cuối cùng trước khi ra mắt khán giả cuối năm nay. Trong khi đó, “Avatar 3” đã hoàn thành hơn 90% và sẽ chuyển sang hậu kỳ vào đầu năm sau.

    “Avatar” khi ra mắt khán giả lần đầu tiên vào năm 2009 đã trở thành tác phẩm “bom tấn” mọi thời đại. (Hình: Liu Jin/Getty Images)
    Trong buổi cập nhật dự án “Avatar,” đạo diễn James Cameron còn tiết lộ một số phân cảnh 3D đẹp đến từng chi tiết, giới thiệu đến người xem một thế giới mới của chủng tộc Na’vi sau phần một vùng đất bị xâm lấn nặng nề. Phần thứ hai sẽ tập trung vào việc xây dựng tổ ấm giữa chàng lính Thủy Quân Lục Chiến sau khi được biến đổi hoàn toàn thành tộc Na’vi và nàng công chúa Neytiri với tựa đề mang tên “Avatar: The Way of Water.”

    “Avatar” lần đầu tiên ra mắt khán giả Tháng Mười Hai, 2009, và nhanh chóng trở thành một hiện tượng điện ảnh toàn cầu, vượt qua cả bộ phim “Titanic” trước đó mà đạo diễn James Cameron từng thực hiện, trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại, thậm chí cho đến thời điểm hiện nay, phim vẫn đang đứng đầu danh sách với $2.8 tỷ.

    Sau 13 năm, đạo diễn James Cameron và hãng 20th Century Fox và Disney mới trở lại với phần tiếp theo, và lần này vị đạo diễn tài ba còn lên kế hoạch thực hiện đến ba phần.

    Theo kế hoạch, “Avatar 2” ra rạp 16 Tháng Mười Hai năm nay; tiếp đến là “Avatar 3,” ra mắt 20 Tháng Mười Hai, 2024; và cuối cùng là “Avatar 4” chính thức công chiếu 22 Tháng Mười Hai, 2028. (N.A) [qd]
    Attached Files
Working...
X