Announcement

Collapse
No announcement yet.

5 nam diễn viên sáng giá nhất để thành James Bond tiếp theo

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    5 nam diễn viên sáng giá nhất để thành James Bond tiếp theo


    HOLLYWOOD, California (NV) – Với phần “No Time to Die” công chiếu năm 2021 là lần cuối khán giả thấy tài tử Daniel Craig trong vai điệp viên James Bond. Một câu hỏi luôn được thắc mắc, ai sẽ là người tiếp theo trong vai điệp viên này.
    Những chiếc nơ đen được tài tử người Anh Daniel Craig ký tên và đeo trong năm bộ phim James Bond mà ông đóng vai chính. (Hình: Niklas Halle’n/AFP via Getty Images)Với các nhà sản xuất của dòng phim “007” từng nói điệp viên James Bond không thể nào là phụ nữ được, nên nhân vật đó chỉ có thể cho các nam diễn viên đóng. Một số người cũng từng tranh cãi James Bond phải là người da trắng, nhưng các nhà sản xuất cho hay sắc dân của nhân vật đó không quan trọng.
    Họ cũng từng cho biết sẽ không chọn những tài tử trẻ cho vai diễn đó, và chỉ chọn những người trong độ tuổi 30 trở lên vì James Bond là một điệp viên lâu năm, chứ không phải một người trẻ tuổi mới vào nghề.
    Một điều kiện khác là các tài tử phải sẵn sàng bỏ ra hơn một thập niên trong sự nghiệp của họ cho vai James Bond, và dĩ nhiên là họ phải điển trai, có thân hình hợp với những bộ veston.
    Với khả năng diễn xuất và ngoại hình phù hợp với vai James Bond, đây là năm ứng cử viên sáng giá nhất để trở thành điệp viên “007” mới nhất.
    Tài tử Henry Cavill. (Hình: Juan Naharro Gimenez/Getty Images for Netflix)
    Henry Cavill
    Tài tử Henry Cavill luôn được khán giả biết đến qua nhân vật Superman trong các phim siêu anh hùng, nhưng anh đóng được nhiều dạng phim hành động và còn có ngoại hình phù hợp với cho vai James Bond.
    Tài tử 39 tuổi này từng đóng vai phản diện cho phim “Mission: Impossible – Fallout” chiếu năm 2018 rất thành công. Trong phim đó, anh thể hiện được sự mạnh mẽ và đóng rất ăn khớp với vai chính là tài tử gạo cội Tom Cruise. Sự xuất hiện của anh trong dòng phim hành động này hoàn toàn tự nhiên, và còn được coi là nhân vật mới hay nhất, khiến nhiều khán giả thắc mắc tại sao anh không xuất hiện sớm hơn trong các phần trước.
    Không chỉ vậy, anh còn đóng vai chính cho phim hành động thần thoại nhiều tập “The Witcher” của Netflix, thu hút được rất nhiều khán giả.
    Anh còn chứng minh khả năng đóng điệp viên và mặc veston rất hợp qua phim “The Man from U.N.C.L.E” của năm 2015.
    Tuy được biết đến qua vai Superman, nhưng nhiều khán giả cho rằng nhân vật đó không hợp với khả năng diễn xuất của tài tử Cavill, và họ cho rằng anh sẽ thể hiện thành công nhân vật James Bond.

    Tài tử Idris Elba. (Hình: Loic Venance/AFP via Getty Images)

    Idris Elba

    Một tài tử luôn đứng đầu các danh sách ứng cử viên cho James Bond tiếp theo là Idris Elba, sẽ tạo một cái nhìn mới cho điệp viên “007” thứ tám vì là người gốc Phi Châu.
    Tài tử người Anh gốc Phi Châu này là một gương mặt quen thuộc với phim hành động và truyền hình, xuất hiện trong không biết bao nhiêu tác phẩm, và có khả năng diễn xuất chinh phục được khán giả trong nhiều năm.
    Ông từng đóng vai phản diện Brixton của phim “Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw” đối đầu với hai tài tử Dwayne Johnson và Jason Statham. Ông còn đóng vai Stacker Pentecost, một nhân vật rất quan trong của phim “Pacific Rim” nói về cuộc chiến của con người với quái vật khổng lồ.
    Gần đây nhất, ông đóng vai Bloodsport của phim “The Suicide Squad” rất thành công, thể hiện được một nhân vật điềm tĩnh giữa một nhóm nhân vật phản diện có tâm lý bất ổn.
    Không chỉ vậy, ông gầy dựng tên tuổi qua phim truyền hình “Luther” của Anh. Nếu phim Mỹ có hình ảnh của Harrison Ford đội mũ fedora và cầm roi trong vai Indiana Jones, thì phim Anh có Idris Elba trong vai điều tra viên John Luther với áo veston màu xám và cà vạt màu đỏ quen thuộc. Tài tử Elba thể hiện được nhiều cảm xúc, làm điều tra viên Luther trở thành một nhân vật khiến khán giả phải suy nghĩ về hành động của ông.
    Tuy có khả năng diễn xuất và từng được tạp chí People bình chọn là người đàn ông “hấp dẫn” nhất thế giới, nhưng tài tử Elba chỉ có một trở ngại để đóng James Bond là tuổi tác. Ông hiện nay đã 50 tuổi, có thể đến năm 2025 mới có phần “007” mới, tức là ông sẽ 53 tuổi khi đóng vai điệp viên James Bond.

    Tài tử Richard Madden. (Hình: Tolga Akmen/AFP via Getty Images)

    Richard Madden
    Một tài tử vừa có diễn xuất, vừa có ngoại hình, vừa có độ tuổi phù hợp cho vai James Bond là Richard Madden, người Scotland.
    Tài tử này đang trong độ tuổi 30, và được khán giả biết đến nhiều nhất qua vai Robb Starks của phim truyền hình “Game of Thrones.”
    Tuy nhiên, khả năng diễn xuất của anh luôn được nhớ đến qua phim hình sự nhiều tập “Bodyguard” của Netflix. Anh đóng vai cựu quân nhân David Budd được nhận làm trung sĩ cảnh sát, với vai trò một chính trị gia gây tranh cãi. Anh phải vừa đối phó với nhiều nguy hiểm, vừa phải đau đầu vì cá tính của chính trị gia đó.
    Tài tử Madden thể hiện xuất sắc cảm xúc của một người bị giằng xéo giữa niềm tin và nhiệm vụ, lại còn phải đối mặt với những vết thương về thể chất lẫn tâm lý khi ra trận ở Afghanistan.
    Anh còn đóng vai quản lý John Reid trong phim “Rocketman” nói về cuộc đời của danh ca Elton John, thể hiện xuất sắc một người biết thao túng người khác, tạo ra nhiều ảnh hưởng trong cuộc đời của ca sĩ Elton John khi làm quản lý cho ông.
    Tài tử Madden năm nay 36 tuổi, và có thể đóng James Bond vào năm 2025 khi 39 tuổi. Với khả năng diễn xuất đầy triển vọng, diễn viên người Scotland này chắc chắn sẽ là một ứng cử viên sáng giá trong mắt các nhà sản xuất của “007.”

    Tài tử Tom Ellis. (Hình: Frederick M. Brown/Getty Images)

    Tom Ellis
    Một diễn viên thích hợp cho vai James Bond tuy không quá nhiều khán giả biết đến là Tom Ellis, người xứ Wales. Nếu được chọn làm James Bond tiếp theo, ông sẽ là diễn viên người xứ Wales thứ hai đóng nhân vật đó sau Timothy Dalton.
    Tài tử Ellis từng xuất hiện trong nhiều phim, nhưng tác phẩm thành công nhất trong sự nghiệp của ông là phim truyền hình “Lucifer” với nội dung rất độc đáo. Ông đóng vai Lucifer, thiên thần bị đuổi xuống địa ngục, nhưng cảm thấy bất mãn với cuộc sống ở đó nên không cai trị địa ngục nữa, sau đó đến sống ở thành phố Los Angeles. Tại thành phố này, nhiều chuyện xảy ra làm khơi dậy nhiều cảm xúc trong tâm hồn của Lucifer sau hàng tỷ năm.
    Sau mùa thứ sáu chiếu trên Netflix, “Lucifer” đã chấm dứt, và diễn xuất của tài tử Ellis tạo ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả. Điều đó khiến nhiều người cho rằng ông xứng đáng là một ứng cử viên sáng giá cho vai James Bond.

    Tài tử Tom Hardy. (Hình: Tolga Akmen/AFP via Getty Images)

    Tom Hardy
    Khi nói về diễn viên người Anh vừa có khả năng diễn xuất, vừa có ngoại hình, vừa quen thuộc với phim hành động, không ai có thể bỏ qua được tài tử Tom Hardy. Ông cũng là một người đứng đầu trong các danh sách ứng cử viên sáng giá nhất cho vai James Bond.
    Tài tử Hardy gầy dựng tên tuổi qua một số phim của đầu thập niên 2010 như “Inception,” “Warrior,” và “The Dark Knight Rises.”
    Trong “Warrior,” ông đóng vai một võ sĩ đấu võ tự do rất xuất sắc vì bỏ nhiều công sức tập luyện võ thuật. Trong “The Dark Knight Rises,” ông đóng vai phản diện Bane đối đầu với người hùng Batman đến nay vẫn gây ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả.
    Đến những năm sau của thập niên 2010, tài tử Hardy tiếp tục gầy dựng tên tuổi qua những phim vô cùng thành công như “Mad Max: Fury Road” đoạt đến sáu giải Oscar và được đề cử nhận giải Oscar vai nam phụ hay nhất qua phim “The Revenant.”
    Tài tử Hardy còn đóng những vai thể hiện được nhiều cảm xúc, có thể hóa thân thành mọi vai diễn rất xuất sắc, vì vậy rất thích hợp cho vai điệp viên James Bond. (Thiện Lê)



    Attached Files

  • Font Size
    #2
    Bộ hết người rồi hay sao ... mới đi kiếm một anh phi châu đóng vai James Bond.

    Comment

    Working...
    X