Announcement

Collapse
No announcement yet.

Người dân California cảm thấy hạnh phúc nhất ở tuổi 44

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Người dân California cảm thấy hạnh phúc nhất ở tuổi 44

    Người dân California cảm thấy hạnh phúc nhất ở tuổi 44

    October 16, 2022
    SACRAMENTO, California (NV) – Một nghiên cứu mới cho thấy trung bình người dân California cảm thấy hài lòng với cuộc sống nhất vào năm 44 tuổi, theo đài truyền hình địa phương KTLA.

    Theo các tác giả cuộc nghiên cứu của Mixbook, trang web giúp người dùng tạo và in các dự án nhiếp ảnh, độ tuổi có thể đóng vai trò quan trọng trong mức độ hạnh phúc của một người. Hầu hết người dân California cảm thấy hạnh phúc nhất khi bước vào tuổi trung niên.

    Một cặp đi bộ trên bờ biển. (Hình minh họa: Al Bello/Getty Images)
    Các nhà nghiên cứu nhận định nguyên nhân đến từ cảm giác vững chãi trong sự nghiệp, với một nơi ở nhất định và thu nhập vững vàng. Ở độ tuổi này, họ có thể thoải mái chi trả cho các hoạt động giải trí như mua sắm, ăn uống và du lịch.

    Tổng cộng 3,442 người từ 65 tuổi trở lên được yêu cầu xác định độ tuổi mà họ cảm thấy hạnh phúc nhất. Những người California được thăm dò đã chọn độ tuổi 44, tương ứng với mức trung bình của cả nước.

    Cuộc khảo sát cũng cho thấy 3 trong 4 người chọn tình yêu thay vì sự giàu có. Khoảng 79% cho biết họ hạnh phúc và hài lòng với sự nghiệp của mình, trong khi 58% người được khảo sát chia sẻ họ hài lòng với các mối quan hệ cá nhân mà họ đã hình thành trong cuộc sống.

    Một dữ liệu thú vị khác đến từ nghiên cứu là hơn một nửa (52%) cho hay đại dịch làm tăng mức độ hài lòng với cuộc sống của người dân.

    Họ có cơ hội dành nhiều thời gian hơn cho những người thân yêu và được làm việc tại nhà. Ngoài ra, họ thấy trân trọng sức khỏe và hạnh phúc hơn.

    Mặc dù 44 tuổi là mức trung bình trên toàn quốc, cư dân ở một số tiểu bang thậm chí cảm thấy hài lòng ở độ tuổi trẻ hơn. Trong khi đó, một số người phải đợi thêm vài thập niên nữa mới đạt được “đỉnh điểm hạnh phúc.”

    Người dân ở Maryland cho biết họ cảm thấy hạnh phúc nhất ở tuổi 37, trong khi người dân Vermont không cảm thấy hoàn toàn hài lòng với cuộc sống cho đến tuổi 63.

    Bất chấp những yếu tố gây căng thẳng trong cuộc sống, điều thực sự khiến trái tim của một người hạnh phúc là mối quan hệ với những người họ quan tâm. (V.Giang) [kn]

    Attached Files

  • Font Size
    #2
    ủa nếu vậy ai mà sống trên 44 tuổi là hết hạnh phúc hả bác .. vậy mấy em nào chưa lấy vợ ở tuổi 45 thì cứ chơi bời cho xã láng thì truớc sau gì cũng hết hạnh phúc rồi

    Comment

    Working...
    X