Announcement

Collapse
No announcement yet.

Ngắm hoàng hôn trên đại dương ở Melbourne bằng trực thăng

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Ngắm hoàng hôn trên đại dương ở Melbourne bằng trực thăng

    Australia - Chiêm ngưỡng kỳ quan '12 vị tông đồ' trên cung đường Great Ocean Road ở bang Victoria bằng trực thăng là trải nghiệm được nhiều du khách, đặc biệt khi Melbourne đã vào thời tiết mùa xuân.



    Vì Australia nằm ở phía Nam bán cầu nên trong khi phần còn lại của thế giới đang ở mùa thu, thời tiết Australia lúc này đang là mùa xuân với khí hậu khô, bầu trời trong vắt. Thời điểm này thích hợp để trải nghiệm trực thăng ngắm hoàng hôn trên cung đường Great Ocean Road.



    Có ba mức giá, tương ứng với ba hành trình trải nghiệm chiêm ngưỡng hoàng hôn đại dương. Mức 16 phút sẽ bay cỡ 45 km, giá tiền là 165 đô Australia (2,5 triệu đồng); mức 25 phút sẽ bay qua 90 km, giá tiền là 245 đô Australia (3,8 triệu đồng); 60 phút sẽ đi hết 220 km và giá là 585 đô Australia (9 triệu đồng).



    Khung cảnh Great Ocean Road nhìn từ trên trực thăng.



    Thời gian đẹp nhất để bay trực thăng ngắm hoàng hôn trên đại dương ở Melbourne là khoảng 15h30 đến 16h30.

    Ngắm hoàng hôn từ trên cao bằng trực thăng ở Melbourne.



    Hẻm núi Loch Ard Gorge và Gibson Steps (Bậc Thang Gibson) cũng là hai điểm đến không thể bỏ lỡ sau khi trải nghiệm trực thăng ngắm hoàng hôn đại dương.



    Kỳ quan '12 vị tông đồ' là những cột đá lớn đứng giữa biển nước mênh mông, được tạo ra bởi sự xói mòn của nước biển với các dãy núi đá vôi ở khu vực này, vốn có từng hàng chục triệu năm trước. Sau hàng triệu năm sóng biển bào mòn, khu vực Twelve Apostles chỉ còn lại 8 cột đá tồn tại. Những cột và khối đá bị sóng biển bào mòn vô tình tạo ra những hình thù độc đáo.



    Great Ocean Road là tên một trong những cung đường đẹp nhất ở Australia, ôm lấy đường bờ biển phía tây nam nước này, dài gần 300 km.






    Khung cảnh hùng vĩ ở '12 tông đồ' khi ánh mặt trời chiếu sáng, tạo thành những vệt nắng lung linh ẩn sau làn mây.





    Nick M
    Attached Files
Working...
X