Announcement

Collapse
No announcement yet.

Bãi biển đẹp nhất Calif.: 1. Moonstone (Quận San Luis Obispo); La Jolla Cove (San Diego); Coronado (San Diego).

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Bãi biển đẹp nhất Calif.: 1. Moonstone (Quận San Luis Obispo); La Jolla Cove (San Diego); Coronado (San Diego).

    Công ty Trip Advisor đã nêu tên 25 bãi biển đẹp hàng đầu ở Hoa Kỳ và trong đó có 3 bãi biển California. Xếp hạng dựa trên đánh giá của khách du lịch. Nghĩa là, chủ quan, bởi vì mỗi du khách có một đánh giá khác nhau. Sau đây là 3 bãi biển đẹp nhất California, trong danh sách trên.
    . Click image for larger version

Name:	Moonstone-Beach-California.-1-1.jpg
Views:	745
Size:	36.3 KB
ID:	141759
    - Bãi biển Moonstone (Quận San Luis Obispo). Bãi biển Moonstone ở Cambria xếp thứ 4 trong danh sách. Khách du lịch tận hưởng bầu không khí êm dịu, cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp và vị trí gần các nhà hàng và cửa hiệu. Một người đánh giá cho biết: “Đây là một nơi rất tốt để đi dạo bình thường, đẹp đẽ trong khi ngắm cảnh biển."
    .
    - Bãi biển La Jolla Cove (Quận San Diego). La Jolla Cove được xếp hạng là bãi biển tuyệt vời thứ 9 ở Hoa Kỳ, là một nơi tuyệt vời để bơi, lặn và lặn với ống thở, theo người dùng TripAdvisor cho biết. Các nhà phê bình cũng đồng ý rằng bãi biển này là một nơi tuyệt vời để gặp hải sư. Một người dùng cho biết: “Bạn sẽ thích nhìn thấy những con hải sư. Đó chắc chắn là điều bắt buộc khi đến thăm San Diego!”
    .
    - Bãi biển Coronado (Quận San Diego). Bãi biển Coronado giành được vị trí thứ 15 trong danh sách. Các nhà phê bình nói rằng du khách nên đi dạo dọc theo bãi biển cát trắng hoặc ghé thăm một trong các cửa hàng hoặc quán ăn địa phương trong khu vực.


    Việt Báo
Working...
X