Announcement

Collapse
No announcement yet.

Galaxy S21 khác iPhone 12 thế nào?

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Galaxy S21 khác iPhone 12 thế nào?



    Galaxy S21. Hình chụp qua YouTube.

    Samsung có thể đi theo xu hướng của Apple khi chỉ trang bị cáp USB-C, sách hướng dẫn và cây lấy SIM trong hộp Galaxy S mới. Những phụ kiện khác như đồ sạc và tai nghe sẽ bị cắt giảm. Samsung có thể sẽ đưa ra lý do cho quyết định này nhằm bảo vệ môi trường, giống như cách làm của Apple. Tuy nhiên, điều này khiến một số người dùng thất vọng.

    Đầu tháng 12/2020, trang Tecnoblog đăng tải thông tin Galaxy S21, S21+ và S21 Ultra đã được chứng nhận bởi cơ quan viễn thông ANATEL của Brazil. Ngoài tên mã từng sản phẩm, dữ liệu của ANATEL cho thấy cả 3 phiên bản sẽ không có củ sạc trong hộp.

    Galaxy S mới sẽ trang bị chip Snapdragon 888 mới nhất của Qualcomm ở thị trường Mỹ, trong khi những quốc gia khác sử dụng chip Exynos 2100. Galaxy S21 sẽ có RAM 8 GB, trong khi S21+ và S21 Ultra trang bị RAM 12 GB. Samsung được cho sẽ đặt 128 GB làm bộ nhớ tiêu chuẩn cho tất cả phiên bản, thêm tùy chọn 256 GB cho Galaxy S21+ và S21 Ultra. Riêng Galaxy S21 Ultra sẽ có phiên bản dung lượng 512 GB, tuy nhiên khe thẻ nhớ microSD sẽ bị loại bỏ.

    Galaxy S21 Ultra có thể sẽ hỗ trợ bút cảm ứng S Pen nhưng không có khe cắm bút. Về màn hình, Galaxy S21 và S21+ lần lượt trang bị màn hình AMOLED 6,2 inch và 6,7 inch Full HD+, trong khi S21 Ultra sẽ có màn hình 6,8 inch Quad HD+. 3 phiên bản Galaxy S21 đều hỗ trợ tần số quét 120 Hz. Galaxy S21 Ultra sẽ sử dụng công nghệ màn hình tiết kiệm năng lượng (LTPO) có thể tự điều chỉnh tần số quét dựa trên nội dung đang mở.

    Về màu sắc, Samsung Galaxy S21 có màu Phantom Violet và Phantom Black, nhưng cũng sẽ có nhiều lựa chọn hơn cho những người sẵn sàng chờ đợi. Ngoài dòng màu thông thường, theo WinFuture, Samsung đã tạo ra một số ‘màu khách hàng’ cho Galaxy S21 + và Galaxy S21 Ultra, theo yêu cầu của khách, tất nhiên sẽ có một số điều kiện.
    Hình chụp qua Phonearena.
    Những sản phẩm hoàn thiện theo đơn đặt hàng này sẽ không được bán qua các nhà mạng hoặc nhà bán lẻ. Thay vào đó, Samsung hướng đến những người đam mê và khách hàng sẽ phải đặt hàng tại Samsung Store trực tuyến, như một phần của “sản xuất đặc biệt”, vì vậy, các đơn vị này sẽ không xuất xưởng trong tháng này như các mẫu tiêu chuẩn. Người mua phải chờ thêm 4-5 tuần, nghĩa là việc giao hàng sẽ không bắt đầu cho đến cuối tháng Hai hoặc đầu tháng Ba.

    Mặt khác, Galaxy S21 Ultra ban đầu sẽ được bán với hai màu Phantom Black và Phantom Silver. Nhưng nếu bạn sẵn sàng đợi thêm vài tuần nữa, Samsung cũng đang lên kế hoạch cho các mẫu Phantom Navy, Phantom Brown và Phantom Grey. Các màu tùy chỉnh sẽ không khiến người mua Galaxy S21 mất thêm phí.
    Attached Files
Working...
X