Announcement

Collapse
No announcement yet.

Google sẽ sớm dịch chữ viết tay khủng khiếp của bác sĩ của bạn

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Google sẽ sớm dịch chữ viết tay khủng khiếp của bác sĩ của bạn


    Click image for larger version

Name:	Google_Lens_doctor_handwriting.jpg
Views:	166
Size:	46.6 KB
ID:	146877

    Google đang phát triển một mô hình AI có thể giải mã chữ viết tay khó đọc, tập trung vào các ghi chú và đơn thuốc do bác sĩ viết.

    Gã khổng lồ tìm kiếm đã thông báo trong hội nghị thường niên ở Ấn Độ vào thứ Hai rằng họ đang làm việc với các dược sĩ để tạo ra một công cụ trong Google Lens có thể giải mã các ghi chú y tế được viết lộn xộn (thông qua TechCrunch).

    Google giới thiệu tính năng trong sự kiện này, thể hiện khả năng phát hiện cụ thể các loại thuốc trong đơn thuốc viết tay. Vẫn chưa có thông tin chi tiết về thời điểm tính năng giải mã văn bản mới dự kiến ​​sẽ ra mắt, chỉ biết rằng “vẫn còn nhiều việc phải làm trước khi hệ thống này sẵn sàng cho thế giới thực”.

    Google Lens là một công cụ nhận dạng đối tượng đa năng được hỗ trợ bởi AI có thể được sử dụng để phát hiện các đối tượng (chẳng hạn như sản phẩm, thực vật hoặc loài động vật) và dịch ngôn ngữ.

    Ứng dụng Google Len đã có thể được sử dụng để phiên âm kỹ thuật số các ghi chú viết tay, mặc dù trong các thử nghiệm của riêng chúng tôi, tính năng này phụ thuộc vào mức độ dễ đọc của chữ viết tay.

    Các bác sĩ bị quấy rối được biết đến với chữ viết tay khủng khiếp.

    Tinmoiz
    Nguồn The Verge
Working...
X