Announcement

Collapse
No announcement yet.

Tháng sinh của bạn tương ứng loài hoa nào

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Tháng sinh của bạn tương ứng loài hoa nào

    Tháng 1: Hoa cẩm chướng

    Theo thần số học thì những người sinh vào tháng 1 sẽ có loài hoa đặc trưng là hoa cẩm chướng. Loài hoa này là biểu tượng của sắc đẹp và tình yêu. Mặc dù sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, mong manh nhưng cẩm chướng lại có cá tính mãnh liệt và kiên cường. Điều này hoàn toàn tương thích với những người sinh bào tháng 1 vì những người này có tính cách mạnh mẽ, năng động và hoạt bát. Trong cuộc sống gia đình, họ rất chung thuỷ với tình yêu của mình và luôn dành tình cảm mãnh liệt cho con cái.

    Tháng 2: Hoa diên vỹ

    Những người sinh tháng 2 loài hoa tượng trưng là diên vỹ. Từ xa xưa, loài hoa này là biểu trưng cho lòng dũng cảm; sư khôn ngoan và trung thành. Tương truyền rằng những người sinh vào tháng 2 đều sở hữu nét tính cách khôn ngoan và có trực giác hơn người. Vì thế, họ rất được mọi người xung quanh tín nhiệm. Ở châu Âu, hoa này được xem là loài hoa biểu trưng cho sự cao quý và quyền lực.

    Tháng 3: Hoa thuỷ tiên

    Cây hoa thuỷ tiên với hình dáng mảnh mai với những chiếc lá xoắn vào nhau và đan xen giữa những cánh hoa rực rỡ được xem là biểu tượng mang lại may mắn, tái sinh. Đặc biệt, những người sinh vào tháng 3 họ không kiêu ngạo mà lại rất quan tâm giúp đỡ người khác. Bên cạnh đó, bản tính thích nhìn nhận sự việc theo chiều hướng đơn giản nên họ thường dễ thành công hơn người.

    Tháng 4: Hoa cúc dại

    Người sinh tháng 4 có tính cách hồn nhiên, vui vẻ nhưng cũng rất giàu nhiệt huyết và ưa mạo hiểm. Đặc biệt, ở họ còn có sự lạc quan và đem lại nguồn cảm hứng sống mãnh liệt cho người khác. Trên thực tế, hoa cúc dại còn được sử dụng để bày tỏ lòng biết ơn đến mọi người. Chính vì vậy, họ rất được nhiều người yêu mến và mong muốn kết bạn.

    Tháng 5: Hoa linh lan

    Người sinh tháng 5 thường là người sống kép kín nội tâm nên loài hoa này là đại diện của vẻ đẹp thanh cao và sự khiêm nhường. Những người sinh trong tháng hoa linh lan luôn muốn giải quyết mâu thuẫn bằng sự thoả thuận.

    Tháng 6: Hoa kim ngân

    Những người sinh vào tháng 6 thường là người rất lịch thiệp ăn nói khá nhỏ nhẹ. Họ cũng là những người yêu thích cái đẹp và luôn mong muốn tìm kiếm 1 tình yêu hoàn hảo. Vì vậy, hoa kim ngân sẽ là loại hoa đại diện cho tháng sinh này. Trong cuộc sống, những người sinh vào tháng 6 thường rất kén chọn và luôn muốn thứ tốt nhất.

    Tháng 7: Hoa phi yến

    Phần lớn những người sinh vào tháng 7 thường có tính cách khá là cởi mở, hào phóng và dễ kết giao. Bởi vậy loài hoa phi yến là biểu tượng cho người sinh vào tháng này. Trong cuộc sống của mình họ rất nhiệt tình với những cơ hội mới và luôn cố gắng hết sức để đạt được thành công như mong muốn. Có thể nói, nhờ sở hữu những khả năng này nên bạn sẽ dễ dàng hoà nhập và đạt được nhiều thành công trong cuộc sống.

    Tháng 8: Hoa lay ơn

    Lay ơn là loài hoa của sức mạnh, sự chân thành, liêm chính, danh sự, tận tâm và đạo đức. Đây là những nét tính cách tương tự với những người sinh vào tháng 8. Những người này có tác phong lãnh đạo, luôn dũng cảm và đương đầu với mọi việc. Trong cuộc sống, họ là mẫu người thích làm việc độc lập và rất đáng để tin cậy. Khi bắt tay vào 1 việc nào đó, họ luôn cố gắng hết sức để hoàn thành chúng. Vì vậy, người sinh vào tháng 8 rất được nhiều người nể trọng và trân quý.

    Tháng 9: Hoa thạch thảo

    Người sinh vào tháng 9 thường kiềm chế cảm xúc rất tốt và có khả năng cư xử khéo léo. Sắc hoa đại diện cho tháng này cũng là 1 loại hoa mang tên thạch thảo. Trong cuộc sống người sinh tháng 9 thường nội tâm và biết cách cư xử nên có nhiều người yêu mến và luôn muốn tâm sự với bạn.

    Tháng 10: Cúc vạn thọ

    Phần lớn tính cách của những người sinh tháng 10 thường rất ấm áp. Đặc biệt là bản tính thân thiện và dễ hoà đồng với mọi người xung quanh. Trong công việc, họ không giỏi để đưa ra các quyết định nhưng lại có khả năng phân tích tốt. Vì vậy, họ sẽ thành công với những ngành nghề liên quan đến tư vấn. Nên loài hoa tương ứng với bạn là cúc vạn thọ luôn tràn đầy năng lượng.

    Tháng 11: Hoa mẫu đơn

    Người sinh vào tháng 11 thường sống khép kín và không thích mở rộng lòng mình. Tuy nhiên, nếu tìm được đối tượng phù hợp họ sẽ bộc lộ bản thân 1 cách rõ nét. Bên trong những người sinh vào tháng 11 ẩn chứa nét kiêu kỳ hệt như loài hoa mẫu đơn. Trong cuộc sống, họ là những người có hoài bão cao và sẽ kiên trì đến cùng vì mục tiêu của mình.

    Tháng 12: Hoa trạng nguyên

    Hoa trạng nguyên không chỉ là loài hoa đặc trưng trong mùa Giáng sinh mà chúng còn là đại diện của tháng 12. Sắc đỏ mạnh mẽ của chúng thể hiện sự hy vọng, thành công và may mắn. Nếu sinh vào tháng 12, bạn sẽ sở hữu 1 vài đặc tính như sự tự tin, quyết đoán và có năng lực làm lãnh đạo. Trong cuộc sống, họ là những người ham tìm hiểu và thích khám phá những điều mới lạ. Vì vậy, những người sinh tháng này dễ thành công giàu có.



    ST
Working...
X