Announcement

Collapse
No announcement yet.

Ứng dụng Temu là gì? Đây là tất cả những gì bạn cần biết

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Ứng dụng Temu là gì? Đây là tất cả những gì bạn cần biết

    Click image for larger version

Name:	temu-app-icon-logo-phone.jpg?fit=720%2C479&p=1.jpg
Views:	1387
Size:	18.7 KB
ID:	154380

    Sau khi đẩy mạnh hoạt động tiếp thị bắt đầu từ năm 2023, ứng dụng Temu đã bắt đầu đạt được một số động lực vững chắc khiến nhiều người mua sắm muốn dùng thử. Tuy nhiên, khi các thị trường mới bắt đầu đi vào xu hướng chủ đạo, thường có một lượng hoài nghi lành mạnh đối với họ.

    Mặc dù thận trọng khi đưa thông tin nhạy cảm vào bất kỳ ứng dụng nào luôn là một động lực tốt, nhưng đây là mọi thứ bạn cần biết về Temu — và nếu bạn thực sự cần phải cẩn thận.

    Temu là gì?

    Temu là một ứng dụng mua sắm trực tuyến giống như Amazon tuyên bố sẽ lưu trữ các giao dịch tốt nhất mà bạn có thể tìm thấy trực tuyến. Với hơn 250 danh mục khác nhau để lựa chọn, nó hoạt động như một ứng dụng mua sắm toàn diện, trái ngược với một danh mục dành cho các sở thích cụ thể. Tuy nhiên, Temu tuyên bố là duy nhất bằng cách có giá thấp hơn so với giá được tìm thấy ở những người bán trực tuyến khác. Mặc dù điều đó không phải lúc nào cũng đúng với các mặt hàng không giảm giá, nhưng các mặt hàng được bán với giá gốc — ít nhất — được bán ở mức giá tương tự, nếu không muốn nói là giống nhau, như trên các trang web như Amazon, Target hoặc Walmart.

    Tuy nhiên, các đợt giảm giá thường xuyên và giao dịch trong nhiều tuần là phổ biến trên ứng dụng, tuy nhiên, điều đó có nghĩa là bạn nên xem qua ứng dụng trước khi mua bất kỳ thứ gì trực tuyến để xem liệu bạn có thể nhận được thứ mình đang tìm với giá rẻ hơn một chút hay không. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng không phải tất cả các thương hiệu lớn đều đang bán hàng trên Temu, vì đây vẫn là một thị trường đang phát triển. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều thương hiệu lớn đã bán ở đó.

    Ứng dụng Temu có hợp pháp không?


    Như đã đề cập ở trên, đã có khá nhiều hoài nghi nhắm vào Temu, điều này là hoàn toàn tự nhiên. Bất cứ khi nào một ứng dụng xử lý thông tin nhạy cảm — như số thẻ tín dụng và địa chỉ nhà riêng — bạn nên có chút lo lắng. Tuy nhiên, những lo ngại về tính hợp pháp của Temu dễ dàng bị dập tắt. Mặc dù mới, ứng dụng được hỗ trợ bởi PDD Holdings Inc.một công ty trị giá hàng tỷ đô la có nhiều năm kinh nghiệm thương mại toàn cầu.

    Về các hình thức xác minh tính hợp pháp khác, Temu hỗ trợ một số hình thức phương thức thanh toán an toàn, bao gồm Apple Pay, Google Pay, PayPal và hầu hết các thẻ tín dụng. Temu dường như hợp pháp như tất cả các nhà bán lẻ trực tuyến lớn khác.
    Temu có lừa đảo không?


    Xu hướng kỹ thuật số

    Tóm lại, không, Temu không lừa đảo. Đó là một thị trường mua sắm trực tuyến hoàn toàn hợp pháp đã vấp phải sự hoài nghi của mọi người, giống như tất cả các nhà bán lẻ trực tuyến mới.

    Dường như có thêm một nỗi sợ hãi vô căn cứ đối với công ty vì công ty lớn khác mà công ty mẹ của Temu, PDD Holdings Inc., sở hữu là Pinduoduo — một công ty nông nghiệp có trụ sở tại Trung Quốc. Tuy nhiên, có nhiều bằng chứng cho thấy cả PDD Holdings Inc. và Pinduoduo đều là những công ty hợp pháp và không có gì đáng nghi ngờ.

    Theo một đại diện của Temu, người đã liên hệ với Digital Trends, “PDD Holdings Inc. sở hữu và điều hành một danh mục các doanh nghiệp trên toàn cầu, bao gồm Temu ở Hoa Kỳ và Canada và Pinduoduo, ứng dụng thương mại xã hội ở Trung Quốc. Pinduoduo là công ty chị em của Temu.”

    Cách tải xuống ứng dụng Temu

    Peter Szpytek/Xu hướng kỹ thuật số
    Tải xuống ứng dụng Temu rất đơn giản bất kể bạn đang sử dụng điện thoại chạy trên iOS hay Android vì ứng dụng này được cung cấp trên cả hai. Đi đến cửa hàng ứng dụng trên điện thoại của bạn và tìm kiếm “Temu”. Biểu tượng ứng dụng có màu cam với chữ màu trắng và bốn biểu tượng nhỏ. Trong cửa hàng, ứng dụng sẽ được liệt kê là “Temu: Mua sắm như một tỷ phú.” Chọn lời nhắc để tải xuống ứng dụng và bạn sẽ có Temu trên điện thoại của mình bất cứ khi nào bạn muốn mua sắm giảm giá.

    Nếu bạn không muốn tải xuống ứng dụng, Temu cũng có đầy đủ chức năng trong trình duyệt. Đơn giản chỉ cần đi đến temu.comvà bạn có thể truy cập tất cả các tính năng bạn sẽ tìm thấy trên ứng dụng.

    Tải Temu cho iOS

    Tải Temu cho Android

    Tinmoiz
    Nguồn DigitalTrend
Working...
X