Announcement

Collapse
No announcement yet.

Microsoft Edge đốt cháy Firefox, giờ là trình duyệt phổ biến thứ hai trên thế giới

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Microsoft Edge đốt cháy Firefox, giờ là trình duyệt phổ biến thứ hai trên thế giới

    23/01/21
    Click image for larger version

Name:	tefUmaoVvizfthB7fchNzJ-1200-80.jpg
Views:	179
Size:	69.9 KB
ID:	15463
    Chưa đầy ba tháng sau khi rời phiên bản beta, trình duyệt Edge dựa trên Chromium của Microsoft đã vượt qua Firefox để trở thành trình duyệt web phổ biến thứ hai trên thế giới, theo báo cáo của Máy tính.

    Tính đến tháng 3 năm 2020, Microsoft Edge nắm giữ 7,59% thị trường trình duyệt theo NetMarketShare – khác xa so với Google Chrome, vốn rất xa và phổ biến nhất với 68,5%.
    Điều này cuối cùng đã đưa Microsoft Edge vượt lên trên Firefox của Mozilla – đối thủ lớn nhất trước đây của Chrome nhưng hiện ở vị trí thứ ba với chỉ 7,19% khán giả trình duyệt.

    Tất nhiên, con số của Microsoft Edge có thể sẽ còn cao hơn nếu không có 5,6% người dùng vẫn đang sử dụng Internet Explorer 11, đưa trình duyệt cổ xưa lên vị trí thứ tư trước trình duyệt Safari của Apple, chỉ chiếm 3,62% thị phần.

    Về lý do tại sao mọi người bắt đầu đổ xô vào Microsoft Edge mới và được cải tiến, có một số lý do: thứ nhất, đó là đã nhanh hơn rất nhiều vào cuối, nó sẽ ngăn bạn tải xuống phần mềm quảng cáo và tiền điện tửvà bây giờ nó sẽ cuối cùng cho phép bạn bỏ Bing cho Google.
    Click image for larger version

Name:	QhBvaePvaLmJMgCn3Xwhoa-650-80.jpg
Views:	15
Size:	18.5 KB
ID:	15464
    Tinmoiz
    Nguồn TechRadar
Working...
X