Announcement

Collapse
No announcement yet.

Tháng Ba trên Netflix có phim gì hay?

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Tháng Ba trên Netflix có phim gì hay?

    HOLLYWOOD, California (NV) – Tháng Ba ở Mỹ chuẩn bị đón chào ngày lễ Phục Sinh (Easter) và kỳ nghỉ Xuân tại các trường học. Nắm bắt cơ hội đó, Netflix cho ra đời nhiều bộ phim mới, đồng thời còn chiếu lại một số bộ phim nổi tiếng từng rất được mến mộ.

    Christina Aguilera (giữa) được nhiều người cho rằng xứng đáng để đóng nhân vật Ali. (Hình: Facebook Burlesque)
    Từ nhạc kịch, tình cảm hài, hành động cho đến kinh dị, thể loại nào cũng có, giúp khán giả tha hồ lựa chọn phim nào mà mình muốn xem trong Tháng Ba năm nay.

    Burlesque (1 Tháng Ba)

    “Burlesque” là bộ phim nhạc kịch mở ra thời kỳ hoàng kim trở lại cho thể loại này trong thập niên 2000 khi không chỉ quy tụ dàn diễn viên, ca sĩ có tài mà còn thu về doanh thu ngất ngưởng.

    Tác phẩm của đạo diễn Steven Antin có kịch bản dễ đoán, không có các đoạn cao trào gây bất ngờ, vẫn là mô típ một cô gái tỉnh lẻ với ước mơ làm ca sĩ trải qua khoảng thời gian tìm kiếm cơ hội cho mình tại các phòng trà. Trải qua những gian nan, mối tình đầu khó phai và nhân duyên gặp gỡ những người truyền cảm hứng cho mình, ngọn lửa âm nhạc trong nhân vật Ali vẫn âm ỉ cháy bỏng, cô vẫn theo đuổi đam mê đến cùng.

    Tuy nhiên, chính sự kết hợp giữa nữ danh ca Cher và nữ ca sĩ Christina Aguilera, hai giọng ca đầy nội lực của làng âm nhạc Mỹ, đem lại một bữa tiệc thị giác và thính giác đầy đặc sắc, cuốn hút khán giả đến những giây phút cuối phim.

    Ngoài ra, trong năm 2010, “Burlesque” giành được giải Oscar ở hạng mục “Nhạc Phim Xuất Sắc Nhất.”

    Cả Scarlett Johansson (trái) và Natalie Portman có màn hóa thân xuất sắc trong “The Other Boleyn Girl.” (Hình: Universal Pictures)
    The Other Boleyn Girl (1 Tháng Ba)

    “The Other Boleyn Girl” là bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Philippa Gregory, lấy cảm hứng từ cuộc đời thật của người vợ thứ hai của nhà vua nước Anh Henry VIII, vương hậu Anne Boleyn và người em gái của bà, Mary Boleyn.

    Mặc dù câu chuyện khác xa với sử sách, bộ phim được xem là đem lại một khía cạnh khác về cuộc đời đầy bi thương của vị vương hậu đầu tiên của nước Anh bị đem ra hành hình chém cổ, mặc dù trước đó phải vượt qua nhiều chông gai để được sự ưng sủng của vua và sự chấp nhận của vương triều.

    Trong phim, minh tinh Natalie Portman vào vai Anne Boleyn, thể hiện sự tinh tế, bí hiểm và đầy dã tâm so với người tình của vua, và cũng là người em gái ruột của mình, do minh tinh Scarlett Johansson thủ vai. Không chỉ thần thái quý tộc toát ra bên ngoài khiến người khác không thể rời mắt, cả Natalie Portman và Scarlett Johansson đã có màn hóa thân xuất sắc sự đối lập về tham vọng của người đàn bà tranh giành quyền lực và uy thế trong xã hội ngày xưa đầy thủ đoạn chính trị.

    Thế giới phải đối diện với đại dịch virus biến con người trở thành xác sống trong “World War Z.” (Hình: Facebook Paramount Pictures)
    World War Z (7 Tháng Ba)

    “World War Z” là dự án do đạo diễn Marc Forster đứng đầu, với sự tham gia của tài tử Brad Pitt, lấy bối cảnh nước Mỹ bị một loại virus lây lan khắp địa cầu, khiến con người trở thành các xác sống ghê rợn.

    Trong phim, tài tử Brad Pitt đóng vai nhân viên Liên Hiệp Quốc Gerry Lane, một người anh hùng thầm lặng cố gắng chạy đua với thời gian và sự rượt đuổi vô tận của zombie để đi tìm phương thuốc cứu chữa cho nhân loại và gia đình của mình.

    Hiệu ứng âm thanh cùng với hình ảnh trong phim sẽ khiến người xem rùng rợn và nổi da gà khi hàng trăm xác sống giẫm đạp lên nhau tạo thành một kim tử tháp ghê rợn để tấn công và ăn thịt con người, đem lại viễn cảnh thế giới bị hủy hoại hoàn toàn.

    “World War Z” cũng là một trong số bộ phim về đề tài zombie hiếm hoi có doanh thu cao ngất ngưởng khi thu về hơn $500 triệu.

    Penn Badgley vào vai sát nhân biến thái đội lốt trí thức trong “You.” (Hình: Facebook Netflix)
    You Season 4 (9 Tháng Ba)

    “You” là bộ phim truyền hình ăn khách do Netflix sản xuất, phát hành phần đầu tiên vàn năm 2018 và được khán giả mến mộ vô cùng.

    Tác phẩm dựa trên cuốn sách cùng tên của nữ tác giả Caroline Kepnes, xoay quanh nhân vật chính Joe với vẻ bên ngoài bảnh trai, tri thức nhưng bên trong là một kẻ sát nhân đẫm máu, ám ảnh với sự phản bội nên luôn tìm kiếm những cô gái trẻ để dụ dỗ làm người tình, thậm chí còn kết hôn nhưng cuối cùng trở thành con mồi cho gã hành hạ đến chết.

    Nhân vật Joe do tài tử Penn Badgley đảm nhận, được xem là nhân vật psychopath điển hình được khắc họa một cách rõ nét và chi tiết trên màn ảnh nhỏ, có thể thao túng tâm lý của người khác khiến họ ngoan ngoãn tự nguyện làm theo, còn sẵn sàng đứng ra bảo vệ gã trong khi chính mình mới là nạn nhân.

    Trải qua ba mùa phim đầy hấp dẫn, phần thứ tư của “You” cũng hứa hẹn tiếp tục đem đến nhiều bất ngờ cho khán giả, thông qua nhân vật được lấy cảm hứng từ chính kẻ sát nhân tâm thần máu lạnh Ted Bundy ở Mỹ.

    Idris Elba có vai diễn hành động anh hùng đầu tiên trong sự nghiệp với “Luther: The Fallen Sun.” (Hình: Facebook Netflix)
    Luther: The Fallen Sun (10 Tháng Ba)

    “Luther: The Fallen Sun” là dự án đầu tiên của tài tử Idris Elba đảm nhận vai chính hành động đầy kịch tính, sau khi có màn hóa thân thành công trong tác phẩm kinh dị “Beast.”

    Đây là tác phẩm do Netflix, BBC Films và Chernin Entertainment hợp tác sản xuất, do đạo diễn Jamie Payne thực hiện và nhà biên kịch Neil Cross chấp bút.

    Trong phim, Idris Elba vào vai cảnh sát John Luther, bị bỏ tù oan sau khi truy đuổi tội phạm, quyết tâm vượt ngục, truy tìm thế lực đứng đằng sau gây thao túng cả sở cảnh sát, đồng thời giải oan cho chính mình. Tuy nhiên, trong cuộc rượt đuổi và đấu trí, John còn phát hiện ra nhiều vụ việc còn động trời hơn.

    Bên cạnh Idris Elba, phim còn có sự tham gia của hai gương mặt kỳ cựu khác, bao gồm Andy Serkis và Cynthia Erivo.

    Lần này vợ chồng Audrey (trái) và Nick sẽ có một chuyến đi nghỉ mát “thú vị” tại Âu Châu trong phần hai của “Murder Mystery.” (Hình: Facebook Netflix)
    Mystery Murder (31 Tháng Ba)

    Sau bốn năm, khán giả có dịp gặp lại bộ đôi Adam Sandler và Jennifer Aniston trong vai vợ chồng thám tử tư nhà Spitz trong phần hai của “Mystery Murder.”

    Sự duyên dáng của Jennifer Aniston khi phối hợp với sự hài hước, tưng tửng của Adam Sandler không chỉ khiến khán giả cười ngất ngây mà còn đem lại số lượng người xem cao nhất trong năm 2019 cho Netflix.

    Trong phần mới nhất này, vợ chồng Nick Spitz và Audrey Spitz được mời dự đám cưới xa hoa của một đại gia người Ả Rập. Tuy nhiên, chưa kịp ngày vui thì người giàu nhất thế giới bị bắt cóc, khiến Nick và Audrey bị cuốn vô phi vụ đi cứu con tin vừa hồi hộp, vừa gay cấn nhưng cũng vừa hài không thể tả.

    “Mystery Murder 2” do đạo diễn Jeremy Garelick thực hiện, dựa trên kịch bản của nhà biên kịch James Vanderbilt. (Nhất Anh) [qd]

    Tháng Ba trên Netflix có phim gì hay? (nguoi-viet.com)
    Attached Files
Working...
X