Announcement

Collapse
No announcement yet.

Toi Đã Có Lúc ... Nghĩ Bậy Về Các Em Giao Liên , Làm Sao để Được "Quỳ 2 Gối, Chống 2 Tay Để "Nhiệt Liệt " Xin Lỗi Đây ?!!

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Toi Đã Có Lúc ... Nghĩ Bậy Về Các Em Giao Liên , Làm Sao để Được "Quỳ 2 Gối, Chống 2 Tay Để "Nhiệt Liệt " Xin Lỗi Đây ?!!

    chuyện vớ vẩn ??!:Nụ cười “hoa anh túc”/thuốc phiện”-Chu Mộng Nong | ĐỒNG HƯƠNG KONTUM

    Click image for larger version

Name:	image-118.png?w=733.png
Views:	1053
Size:	520.9 KB
ID:	157217
    Em nó bị chụp hình trước tang vật mà cứ như seo phì để khoe lên FB. Cười tươi như hoa anh túc vùng tam giác vàng ấy chứ.

    Nhìn mặt ẻm là thấy phê như hút thuốc phiện vậy.

    Vậy mà các anh TYPN cứ tỏ ra lo ngại, rằng việc chia sẻ hình các em trên FB là làm tổn hại đến nhân hình, nhân phẩm gì đó của các em?

    Với nụ cười này thì mọi người chia sẻ là với tinh thần: “Ngạo nghễ Chiều Nay”, “Tự hào quá Chiều Nay ới, Chiều Nay ơi” chứ sao lại bảo là gây tổn hại tổn thương gì?

    Lại còn có ẻm lớn tiếng đòi trả nợ cho hoa một lời xin lỗi nữa, là sao? Khó hiểu nhể!


    CHÍT CHƯA? AI NÉM ĐÁ TIẾP VIÊN CHIEUNAYAIRLINES VẬN CHUYỂN MAI THÚY THÌ XIN LỖI ĐI!


    Mấy ngày qua, câu chuyện 4 tiếp viên nữ hãng hàng không Vietnam Airlines xách tay 11kg chất cấm từ Pháp về Việt Nam bị bắt, sau đó được trả tự do đang gây xôn xao dư luận. Trước thông tin này, 1 cô gái tự xưng là cựu tiếp viên của hãng hàng không đã lên hẳn 1 clip để lên tiếng bảo vệ đồng nghiệp.

    Nội dung:

    Đầu clip cô khẳng định không nói việc xách tay hàng hóa về là không đúng. Nhưng “sai đến đâu có pháp luật xử lý đến đó”. Đa số cộng đồng mạng đang n.ém đ.á bất chấp lý do dù đã có kết quả là vô tội: “Các bạn vẫn muốn có ít nhất một m.ạng người nào đó ra đi trong câu chuyện này”. Cô rất buồn vì những đồng nghiệp cũ phải nghe những lời bình luận độc á.c như thế này.

    Cô khẳng định việc CĐM đang làm chính là tạo nghiệp. Và sẽ như thế nào nếu kết quả điều tra 4 nữ tiếp viên là vô tội. Thì các bạn có cảm thấy áy náy không?

    Những ai đã và đang đưa ra ý kiến tiêu cực nợ 4 nữ tiếp viên một lời xin lỗi và cũng nợ hãng hàng không Quốc gia Vietnam Airlines một lời xin lỗi chân thành.”

    Nguồn: Nhà báo Hoàng Nguyên Vũ

    —–

    May quá, những vụ án liên quan đến xã hội đen, tôi không dám đụng tới. Vì thế, cũng chẳng dám ném đá các em. Đôi khi các em không chết mà mình chết bất đắc kì tử!

    Các em không có lỗi thì khởi kiện ngược bọn ném đá (không giấu tay) cho chúng biết lễ độ. Ít nhất phạt mỗi đứa 7,5 triệu tội đưa tin, hình láo, tổng thu cũng có được tiền trăm tỉ (vì dân mạng rất đông), có khi lợi hơn bán ra 11kg thuốc Tiên.

    Có bạn mách, rằng lẽ ra phải thả các em từ lúc ở trên máy bay mới đúng. Bởi bây giờ công an cũng phải xin lỗi và bồi thường danh dự cho các em. Mà Tiên thì giá bồi thường phải khác người phàm đấy!

    Tôi thì hèn nên chỉ biết sợ hãi. Sợ nhất là các em mang được 11kg mai thúy (sự thật, em hoa hậu Mai Thúy nặng 62kg) trót lọt qua một chuyến bay thì cũng có ngày các em có thể mang trót lọt chục kí thuốc nổ, đủ nổ tung máy bay và đưa hàng trăm hành khách lên cõi Tiên.

    Mang được nàng Mai Thúy bay qua bầu trời thì nếu có mang thuốc nổ cũng là đưa hàng trăm người lên cõi Tiên. Nam mô Tây phương Cực lạc thế giới đại từ đại bi A di đà Phật!

    Hãy xin lỗi các em đi để được về miền Cực lạc. Nếu không thì sẽ tạo nghiệp, tức bị đày đọa xuống Âm phủ. Các người đã từng vô ơn với ChieunayAirlines trong vụ chuyến bay giải cứu, bị GS. Ngô Bảo Châu và nhân viên hàng không mắng cho một lần. Vậy mà nay lại vẫn không chừa, nghiệp chồng nghiệp rồi đấy!







    Chu Mộng Long




    (kontumquetoi.com)

  • Font Size
    #2
    em giao liên này già quá . kiếm em trẻ hơn đi chắc bác hù không thích đâu

    Comment


    • lắc chuông
      lắc chuông commented
      Editing a comment
      Hình thức thì thấy hơi bị già , nhưng chưa "giao lưu" với "nội dung" mà huynh !? hề hề....

  • Font Size
    #3
    Originally posted by tctd View Post
    em giao liên này già quá . kiếm em trẻ hơn đi chắc bác hù không thích đâu
    Mấy em này hỏi Tô Lâm bò vàng là hắn biết, hắn sẽ cho điểm từng em
    Attached Files

    Comment


    • Font Size
      #4
      Originally posted by Cao Nguyên View Post

      Mấy em này hỏi Tô Lâm bò vàng là hắn biết, hắn sẽ cho điểm từng em
      tô lâm chuyên trị đồ độc , gặp mấy em này chắc có ngày tô lâm thành tô dzâm là chết .

      Comment

      Working...
      X