Announcement

Collapse
No announcement yet.

đàn ông hay đàn bà nên đọc bài viết này

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    đàn ông hay đàn bà nên đọc bài viết này

    Xã hội ngày nay càng hiện đại và đòi hỏi bạn cũng phải không ngừng hoàn thiện theo, thế nhưng có một khoảng khắc nào đó trong cuộc đời, bạn cần nên biết, phải sống chậm lại để có được cảm nhận và trân trọng những gì đang có trong hiện tại vì có những thứ khi đã mất đi sẽ không bao giờ tìm lại được. Hãy đọc và ngẫm nghĩ cho thật kỹ nhé.
    • Hôn nhân có thể trễ nhưng không được phép sai
      1/ Hãy luôn nhớ:
      - Người ở cạnh bạn lúc khó khăn, mới là người thương bạn nhất.
      - Người mà chỉ vui khi bạn giàu có, chỉ là người yêu tiền của bạn thôi.
      - Người ở bên cạnh bạn ngay lúc bạn xấu xí nhất mới là người yêu bạn nhất.
      - Người chỉ hớn hở khi thấy bạn xinh đẹp là người muốn "ngủ" với bạn mà thôi.
    2/ Đàn bà dù có mạnh mẽ, giỏi giang và thành đạt đến dường nào, đến khi đã rũ bỏ lớp quần áo trên người xuống vẫn chỉ là bờ vai gầy guộc, bị mài mòn theo giông bão của cuộc đời. Vậy nên, các ông hãy đối xử tốt, bảo vệ, che chở và yêu thương vợ mình.

    3/ Đàn ông thường không trân trọng người phụ nữ mình đang có, mà chỉ tập trung dòm ngó những người phụ nữ không thuộc về mình. Đến lúc đã đánh mất đi rồi, dù có hối hận gì nữa thì cũng đã trể rồi!

    (Minh họa)

    4/ Đời người phụ nữ: Tim là của bố mẹ; Thân xác là của chồng; Thời gian là của con; Chỉ có nếp nhăn là của mình mà thôi!

    5/ Chẳng có ai khi sinh ra mà đã hợp với nhau: Một chút nhường nhịn, một chút chịu đựng; Thêm một chút nhẫn nại; Và có cả một chút hi sinh vì nhau, bởi vậy; Tình yêu mới luôn bền vững.

    6/ Quen biết một người là do duyên phận: Hiểu được một người là do kiên trì; Chinh phục được một người dựa vào trí tuệ; Có thể ở bên nhau dài lâu hay không; Thì phải dựa vào sự bao dung. yêu thương chân thật.

    7/ Không phải cứ bộc lộ ra mới là có chuyện. Người luôn giữ cảm xúc trong lòng luôn là người sẽ bị tổn thương sâu sắc nhất. Dù sao, khi đã chọn sự im lặng cũng là lúc khoảng cách sẽ dần tăng và con người ta không còn muốn gần nhau nữa... Đừng để người phụ nữ của mình luôn giữ im lặng.

    8/ Tình cảm sẽ chết đi khi niềm tin không còn tồn tại nữa. Tình yêu sẽ khép lại khi không còn hai chữ Quan Tâm

    9/ Nhà không thể tự sạch: Cơm không phải tự chín; Con trẻ không thể tự trưởng thành; Vì vậy, dù có "chức cao” cũng đừng bao giờ xem thường người vợ ở nhà của mình.

    (Minh họa)
    10/ Con người ai cũng có lúc rung động "ngoài vợ ngoài chồng", nhưng phải đủ tỉnh táo nhận ra đâu là thoáng qua và đâu mới là sự yêu thương thực sự.

    11/ Phụ nữ thông minh biết đánh phấn nhưng không đánh ghen: Phụ nữ hiện đại kiếm tiền nhưng không kiếm chuyện; Phụ nữ khôn vừa giữ sắc vừa giữ chồng

    12/ Sau này có cưới ai hay nhận lời yêu ai cũng vậy: Chọn vội sẽ nhầm lẩn; Làm vợ chứ không làm bồ; Làm người duy nhất chứ đừng ham thứ nhất; Hôn nhân có thể trễ nhưng không có quyền sai sót.

    Sưu tầm
    Attached Files

  • Font Size
    #2
    "Thân trai 12 bến nước ; trong thì nhờ, đục thì ...chạy !" hề hề ...
    Có khi người này chọn người kia, mà người kia "quăng cục lơ" to tổ bố ! Thua !
    Có khi 2 đứa bị "tinh tú quay cuồng" ngay phút đầu , cưới nhau "quành chán", nhưng rất nhanh...chán, bèn "chia chưn" ! Thua !
    Có khi trốn cha mẹ đi "xây dựng kinh tế mới" , ý quên ! ...xây Tổ Ấm riêng ! Nhưng sau một thời gian tự nhiên nó thành "tổ lạnh "! Cũng ...Thua !
    Có khi người Nam- người Bắc, người Ta-người Tây, gặp nhau , "chịu đèn" nhau ! Không chịu thua !
    Có khi cha mẹ ép gã , vâng dạ nghe lời , ai dè ....Không Chịu Thua!
    Nhà Chúa thì gọi là "Thiên Chúa Đã Kết Hợp..."
    Nhà Phật gọi là quả báo " đòi nợ , trả nợ, báo ân , báo oán "
    Nhà Nho có câu " Phi ân oán bất thành phu phụ ":
    Cho nên cứ dùng lý tính để làm toán (cọng trừ nhân chia) liệu có khả thi cho một cuộc hôn nhân !

    Comment

    Working...
    X