Announcement

Collapse
No announcement yet.

Khi nào diễn ra đám tang của Tina Turner và kế hoạch là gì?

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Khi nào diễn ra đám tang của Tina Turner và kế hoạch là gì?

    Click image for larger version

Name:	AA1bJt1u.img?w=768&h=512&m=6&x=360&y=243&s=136&d=136.jpg
Views:	4556
Size:	60.1 KB
ID:	163880

    Những người đau buồn tiếp tục tập trung tại nhà của Tina Turner ở Thụy Sĩ nơi bà đã qua đời sau một thời gian dài ốm đau vào ngày thứ Tư. Nữ ca sĩ đã giành được 12 giải Grammy và tạo ra một sự trở lại lịch sử trong những năm 1980 sau khi rời bỏ người chồng lạm dụng và đồng đội âm nhạc Ike Turner đã qua đời vì tử vong tự nhiên theo nguồn tin từ người phát ngôn của bà.

    Những lời tưởng nhớ dành cho biểu tượng này, người đã truyền cảm hứng cho các thế hệ nghệ sĩ mới và thậm chí thay đổi cách nhìn về môn thể thao bóng bầu dục ở Australia, đã được lan tỏa. Trong khi chi tiết chính xác về thời gian và địa điểm diễn ra đám tang của bà chưa được công khai, người phát ngôn cho "Nữ hoàng của Rock" cho biết đây sẽ là một sự kiện riêng tư chỉ có những người bạn thân và người thân trong gia đình của huyền thoại tham dự.

    "Đám tang riêng tư sẽ được tổ chức với sự tham dự của bạn bè thân thiết và gia đình", tuyên bố cho biết.

    Trong cuốn hồi ký năm 2018 mang tựa đề 'Câu chuyện tình yêu của tôi', nữ ca sĩ đứng đầu bảng xếp hạng đã chia sẻ rằng bà đã mắc bệnh tăng huyết áp trong nhiều năm, được chẩn đoán từ năm 1978 với tình trạng này, mà bà "không quan tâm nhiều" vì cả mẹ và chị gái của bà cũng mắc bệnh tương tự. Mặc dù bà đã bắt đầu uống một viên thuốc mỗi ngày từ năm 1985, việc không được điều trị sớm đã gây tổn hại cho thận và tim của bà.

    Bà đã bị đột quỵ vào tháng 10 năm 2013. Đó là chỉ ba tuần sau khi bà kết hôn với đối tác lâu năm Erwin Bach, một nhà điều hành âm nhạc người Đức. Cú sét giật đó vào đầu bà đã làm bà không thể đi lại và bà sợ rằng mình sẽ không bao giờ "có thể đi giày cao gót lại, chưa kể là khiêu vũ trong chúng." Tuy nhiên, sau đó, bà đã lấy lại khả năng di chuyển sau khi điều trị tại bệnh viện.

    Ngay sau đó, các bác sĩ phát hiện thấy chức năng thận của bà đang suy giảm. Cuối cùng, bà phải tiến hành cấy thận để chuẩn bị cho việc ghép thận. Tuy nhiên, ba năm sau cú đột quỵ, bà được chẩn đoán mắc bệnh ung thư ruột non. May mắn thay, các bác sĩ đã loại bỏ khối u từ ruột non của bà.

    Nhưng cuộc ghép thận của bà phải bị hoãn và đồng thời bà quyết định không tuân thủ liệu pháp y tế thông thường. Điều đó chỉ làm gia tăng vấn đề với thận của bà và vào năm 2017, bà phải tiến hành phẫu thuật để thay thận, với cơ quan hiến tặng là chồng bà Erwin.

    Ngoài các bệnh tật về thể chất, Tina Turner cũng bị bệnh tâm thần. Mối quan hệ lạm dụng với chồng đầu tiên Ike Turner đã để lại cho bà chứng rối loạn căng thẳng sau chấn thương (PTSD), như bà đã nói trong bộ phim tài liệu

    When is Tina Turner’s funeral and what are the plans? (msn.com)
Working...
X