Announcement

Collapse
No announcement yet.

7 con mèo thừa kế hàng trăm ngàn mỹ kim sau khi chủ qua đời

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    7 con mèo thừa kế hàng trăm ngàn mỹ kim sau khi chủ qua đời

    Click image for larger version

Name:	YJ7TdzaX.png?download=1.png
Views:	432
Size:	638.6 KB
ID:	168367

    Theo tờ Tampa Bay Times, bà Nancy Sauer đã qua đời vào tháng 11 năm 2022 ở tuổi 84 và người con trai duy nhất của bà đã chết trước đó. Bà đã để lại cho 7 con mèo một khoản tài sản thừa kế trị giá 300,000 Mỹ kim, nhằm trang trải chi phí cho cuộc sống của chúng.

    Sherry Silk, giám đốc điều hành Hiệp hội Nhân đạo Vịnh Tampa, cho biết "Đây là một khoản tiền đáng kể, đủ để trang trải hóa đơn thức ăn, y tế và cắt tỉa lông cho mèo mãi mãi. Mấy con mèo này chưa già, chỉ mới 5 tuổi. Mèo Ba Tư rất đắt tiền và thích được chiều chuộng".

    Gần 7 tháng sau khi bà Sauer qua đời, một thẩm phán chứng thực ở Quận Hillsborough đã đưa ra phán quyết, cho biết những con mèo nên được chuyển đến một nơi mà chúng có thể được chăm sóc tốt hơn, vì khi quan sát, người ta nhận thấy những người chịu trách nhiệm chăm sóc những con mèo đã không thể hoàn thành nhiệm vụ, kết quả là họ đã để những con vật nuôi trong một môi trường không lành mạnh.

    Do đó, Hiệp hội Nhân đạo Vịnh Tampa đã đến hỗ trợ. Giám đốc Silk cho hay "Những con mèo không nên bị bỏ lại trong một ngôi nhà lớn. Cá nhân tôi sẽ đảm bảo có thể giữ nhiều con mèo cùng nhau nhất có thể". Tổ chức này cũng lên kế hoạch hỗ trợ kinh phí cho những người nhận chăm sóc những con mèo, bằng số tiền khổng lồ mà người chủ quá cố để lại.

    Theo Fox News, hiện tại, đơn đăng ký nhận nuôi mèo đang dồn dập được gửi tới Hiệp hội Nhân đạo Vịnh Tampa, nhằm mang về nhà những con mèo giàu có này.

    VSAM
Working...
X