Announcement

Collapse
No announcement yet.

Chia Tay Thôi Mà, Cứ Như Thế Mà Hãy Quên Nhau Đi, Chứ Đừng Nên Buông Ra Lời Đắng Cay

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Chia Tay Thôi Mà, Cứ Như Thế Mà Hãy Quên Nhau Đi, Chứ Đừng Nên Buông Ra Lời Đắng Cay

    Chia tay, chọn cách để kết thúc một cuộc tình, thì hãy nhớ về nhau với những hồi ức đẹp nhất chứ đừng cố làm cho nỗi buồn thêm dài rộng, nỗi đau thêm sâu...
    Thà rằng chúng ta một lần thành thật với tình yêu, rồi cứ thế mà đi, đừng ngoảnh mặt lại, đừng trách cứ lẫn nhau, đã đi rồi thì hãy cứ đi thẳng.


    Chắc chắn khi anh buông ra câu "bỏ nhau đi" sau những ngày ở bên nhau, tôi sẽ có chút tiếc nuối, có chút nhói đau nơi lồng ngực trái bởi ngay từ khi bắt đầu tôi cứ nghĩ sẽ ở bên anh lâu thật là lâu. Vậy nhưng cuối cùng, sau một lời đắng cay, anh rũ bỏ tất cả kỷ niệm, hứa hẹn ngày mình chung đôi.

    Vốn dĩ tình yêu muôn đời là một điều khó nắm bắt, có thể khiến cho người ta hạnh phúc và cũng khiến cho người ta chịu muôn vàn đau khổ. Tôi và anh,tình yêu này đã không trọn vẹn, không hoàn hảo và chẳng có một "happy ending" nào như lời hứa ngày đó.
    Thưở ban đầu tình yêu ấy cũng thật đẹp, thật ngọt ngào, nhưng đến bây giờ mối tình ấy lại chết yểu đến đau lòng. Vậy thì xin anh, chia tay rồi thì hãy quên nhau đi mà bước tiếp, chứ đừng vội buông lời đắng cay khiến cuộc tình lại càng đổ thêm nhiều nước mắt.


    Những điều đã qua rồi, hãy để yên trong ngăn kéo của quá khứ

    Tôi không trách anh, cũng không oán chính mình, bởi cả hai chúng ta không hề có lỗi, lỗi bởi tình yêu đã không còn như trước, vì con tim đã cạn tình. Thì thôi, mỗi chúng ta đi về một hướng khác nhau, không còn nắm tay, những tin nhắn chở cả yêu thương cũng vì thế tan biến vào hư không.

    Thà rằng chúng ta một lần thành thật với tình yêu, rồi cứ thế mà đi, đừng ngoảnh mặt lại, đừng trách cứ lẫn nhau, đã đi rồi thì hãy cứ đi thẳng. Bởi nếu cứ gieo lời nặng nề thì trái tim cũng ghim giữ niềm đau rồi quên dần những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau. Thế nên thà cứ xa nhau, rồi giữ cho nhau những ký ức thật đẹp, nếu có thể.

    Sự thật là chẳng có ai muốn tình yêu của mình sẽ tan vỡ cả, nên một khi đã yêu người ta vẫn bất chấp tất cả để ở bên người mà trái tim đã từng bị rung động. Có lẽ tôi và anh đều là những người đặc biệt đi qua đời nhau, chung với nhau một đoạn đường rồi cách biệt nhau mãi mãi. Tình yêu đến cuối cùng cũng chỉ vắn tắt trong hai chữ chia tay, nghe tưởng chừng nhẹ bẫng nhưng lại day dứt vô cùng.


    Chia tay, hãy cứ đi thẳng, đừng ngoảnh mặt lại!

    Vì vậy, hãy cứ nhẹ nhàng rời xa, đừng cãi vã, đừng cố khiến cho vết cắt trong tim trở nên sâu thắm, sẽ đau hơn gấp vạn lần. Anh xa tôi thì hãy cứ đi đi, đừng trách móc rằng ở bên tôi chỉ thấy mỏi mệt, rằng tôi hay cằn nhằn vì anh thức khuya, vì tôi phiền phức khi ngày nào cũng bận tâm đến anh quá nhiều.
    Đã từng có với nhau rất nhiều kỷ niệm đẹp đẽ, chỉ xin anh, đừng khiến cho cuộc tình này thêm cay đắng một chút nào nữa, đừng nên dằn vặt nhau nữa, bởi có làm như thế cũng chẳng thoải mái, chẳng cứu vản gì đâu?

    Trên đời này có những cuộc tình tưởng sẽ kéo dài mãi thì phút cuối lại chia rẽ đôi đường, có những người dù chúng ta có nỗ lực bao nhiêu cũng không thể thay đổi được kết cục đâu. Có vô vàn hối tiếc, vô vàn nước mắt mặn đắng nhưng rốt cuộc bi thương đó vẫn kéo dài.


    Giữ lại những gì đẹp nhất về nhau chứ đừng "ném" thêm những đau đớn...

    Tôi và anh, hà cớ gì cứ phải làm nhau đau nhiều đến thế, cớ sao chia tay rồi không ngoảnh mặt làm ngơ mà cứ gieo rắc thêm những điều rắc rối. Nếu đến phút sau cuối, biết rằng mình sẽ phải rời xa mãi mãi thì nên để lại trong nhau những mảng ký ức đẹp nhất mà chúng ta có được, để mỗi lần nghĩ lại quá khứ đã cùng nhau, chúng ta sẽ mỉm cười thay vì đau khổ mà cố gắng xóa mờ tất cả.

    Ừ thì, anh đâu thể nhìn thấu những vết đau nơi tôi cũng như việc tôi không thể hiểu nguyên do vì đâu anh lại buông lời cay đắng với người con gái mà một thưở anh yêu thương nhiều như thế. Hóa ra trên đời, sau câubuông tay nghĩa là xa lạ, là người dưng nên có nói những lời đau tận tâm can cũng chẳng mảy may nghĩ suy.

    Lần cuối cùng, hãy giữ lại những kỷ niệm, cảm xúc đẹp đẽ về nhau thay vì lời nói khiến làm tổn thương đến nhau, được không anh?
    Attached Files

  • Font Size
    #2
    Ôi, toàn là những điều hay lẽ phải trên đời, hay nói cho đúng hơn, dành cho chuyện tình cảm bè bạn, lứa đôi hay thậm chí tình cảm của vợ chồng. Tiếc thay, thế giới này còn lắm trò "trớ trêu", nếu không thì làm gì có chuyện thù hận, đâm chém, bắn nhau vì lời qua tiếng lại, vì mâu thuẩn tình cảm hoặc vì lý do nào khác. Bởi lẽ, thiên hạ ít có người thấu hiểu rắng, "Sông có khúc, người có lúc", không phải cuộc sống lúc nào cũng sẽ vẹn toàn, như ý, dẫu rằng lúc ban đầu mọi việc đều suôn sẻ, trơn tru. êm ái. Luôn luôn phải giử đầu óc tĩnh táo, sáng suốt để khi cần, phải dừng lại hay phải thẳng tiến, có như vậy mới không làm tổn thương cho nhau dù chỉ là bạn bè, lứa đôi hay hạnh phúc gia đình!! Lời cảnh tỉnh tuy cần phải gióng lên để báo hiệu sự đổi thay trong mối giao tiếp xã hội, nhưng cũng không cần phải bi thảm hóa mọi việc như kiểu như vậy!!

    Comment

    Working...
    X