Announcement

Collapse
No announcement yet.

Phong cách của nữ ca sĩ rapper tiếng Cardi B: "chọi" thẳng micro vào khán giả

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Phong cách của nữ ca sĩ rapper tiếng Cardi B: "chọi" thẳng micro vào khán giả

    Nữ ca sĩ này đã khiến cho nhiều người phải sững sờ vì hành động quá mạnh bạo của mình.

    Mạng xã hội mới đây đã không khỏi xôn xao khi xuất hiện bài đăng đề cập về một sân khấu của nữ rapper Cardi B vào ngày 28/7 vừa qua. Theo đó, trong đêm diễn tại một sự kiện, Cardi B đã xuất hiện với ngoại hình quyến rũ, sexy cùng những ca khúc đình đám gửi tặng đến đông đảo khán giả có mặt.

    Tuy nhiên, trong lúc nữ rapper đang trình diễn thật sung vào giao lưu cực nhiệt tình cùng khán giả thì phía DJ lại bất thình lình cắt nhạc không cho cô này hát, đáng nói tình trạng này được lặp lại nhiều lần khiến cho Cardi B không thể kiếm chế được cơn "thịnh nộ" của mình.

    (Nguồn: Cuồng USUK)
    Vốn là một người có cá tính mạnh mẻ, cho nên việc bị DJ liên tục cắt nhạc làm ảnh hưởng đến phần trình diễn đã khiến cho ca sĩ Cardi B thấy bực dọc tột đĩnh. Nữ rapper ngay sau đó đã dùng tay thẳng thừng ném chiếc micro vào đầu của người đánh DJ khiến cho đông đảo khán giả có mặt trong buổi biểu diễn không khỏi ngỡ ngàng trước hành động quá bạo lực này của Cardi B.

    Trước đó không lâu, Cardi B cũng có hành động tương tự dành cho một khán giả trong lúc biểu diễn. Cụ thể, tờ Dailymail đã đưa tin, trên một sân khấu ca nhạc, trong lúcCardi B đang trình diễn ca khúc Bodak Yellow, bản hit đình đám trong sự nghiệp thì một khán giả phía dưới sân khấu đã bất ngờ hắt nước vào người cô. Không chút do dự, chủ nhân bản hit WAP đã ném thẳng chiếc micro đang cầm trên tay vào đầu vị khán giả này trước sự sững sờ của đông đảo người chung quanh.


    Cardi B phản ứng sau khi bị khán giả hất nước trong ly đồ uống

    Sau đó, vị khán giả này đã nhanh chóng bị bảo vệ vây quanh, mời ra khỏi khu vực biểu diễn. Cardi B sau vài giây trấn tĩnh tinh thần cũng trở lại sân khấu, thản nhiên trình diễn như chưa có chuyện gì xảy ra. Có thể thấy, chỉ chưa đầy 24h nhưng Cardi B liên tục khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" trước những hành động khá bạo lực trên sân khấu của mình.

    Một số fan ủng hộ hành động quá mạnh mẻ này của Cardi B cho rằng cần phải mạnh tay với những khán giả hành xử kém tại các buổi diễn. Một số người khác cho rằng Cardi B quá nóng tính và việc "chọi" micro có thể dẫn đến bị thương hoặc vạ lây cho người ngồi bên cạnh.

    ST
    Attached Files

  • Font Size
    #2
    Liệu Cardi B sẽ đối diện với tội danh nào sau khi ném micro vào đầu khán giả?

    Từ trước đến nay, Cardi B được biết đến là nữ ca sĩ có cách hành xử khá thô lỗ.


    Ngày 30/7, tại một sân khấu âm nhạc ở ngoài trời đã xảy ra cuộc xô xát giữa Cardi B và một khán giả. Theo đó, khi đang trình diễn ca khúc đình đám của mình, nữ ca sĩ bất ngờ bị một người lạ hất cốc nước vào người. Trước hành động này, Cardi B đã bày tỏ sự bực tức tột độ của mình, đồng thời thẳng tay ném thẳng cái micro vào đầu kẻ vô duyên đó.

    Sau buổi biểu diễn, Cardi B đã cho đăng lên một video clip cho thấy nạn nhân đã cố tình hất cốc nước vào người cô chứ không phải vô tình vì quá phấn khích với lối trình diển nóng bỏng của cô ca sĩ này. Tuy nhiên, ở một video khác lại có góc nhìn hoàn toàn trái ngược. Trong clip, Cardi B và DJ của cô trước đó đã hô hào khán giả tạt nước vào mình nên có nhiều người đã làm theo để hưởng ứng, tuy nhiên có lẽ pha hất nước đã không như mong đợi, nên đã khiến cho giọng ca nữ rapper tức giận, dẫn đến sự việc nói trên.


    Khoảnh khắc mà Cardi B ném micro vào đầu khán giả

    Theo Fox News, nữ ca sĩ sinh năm 1992 này có thể bị kết tội hành hung người khác sau khi nạn nhân đến Sở Cảnh sát ở Las Vegas, NE để trình báo vụ này.

    Tại buổi biểu diễn trước đó diễn ra vào hôm thứ 7, Cardi B cũng bị tố ném micro về phía DJ vì người này định cắt bớt tiết mục của cô.

    Hiện tại, video liên quan đến hành động ném micro của Cardi B đang được lan truyền trên khắp trên mạng. Một số người tỏ ra sốc trước cách hành xử thô lỗ của một ca sĩ, tuy nhiên các fan của cô lại không quá ngạc nhiên vì từ trước đến nay, Cardi B được nhận xét là người có tính cách thẳng thắn, cá tính mạnh và có lúc khá thô bạo, hung dữ.


    Cardi B được nhận xét là người có tính cách thẳng thắn, cá tính mạnh và rất thô lỗ, hung bạo



    Comment

    Working...
    X