Announcement

Collapse
No announcement yet.

Trump nói rằng ông đã tốt nghiệp 'hạng nhất lớp tại Wharton' và do đó không nên bị truy tố - Wharton đưa ra sự thật nhục nhã

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Trump nói rằng ông đã tốt nghiệp 'hạng nhất lớp tại Wharton' và do đó không nên bị truy tố - Wharton đưa ra sự thật nhục nhã


    Political Flare - Tôi luôn ngạc nhiên về những người như Donald Trump nói dối về những điều có thể được chứng minh là dối trá.

    Giống như, vấn đề là gì? Ông ta không nhận ra rằng mọi người sẽ kiểm tra, nhận ra ông ta đang nói dối và không tin bất cứ điều gì ông nói sao? Hay là ông không quan tâm? Hay bộ não bị hỏng của ông thực sự tin vào những điều điên rồ mà ông ấy nói?

    Sau khi có tin tức vào tháng 6 về bản cáo trạng của Trump đối với một số tội danh liên quan đến tài liệu mật mà ông ta đã đánh cắp từ Nhà Trắng, Trump rõ ràng đã nói chuyện với nhiều đảng viên Đảng Cộng hòa MAGA, thu hút sự ủng hộ. Một trong những người này là Kari Lake, kẻ lập dị luôn cho rằng mình là thống đốc hợp pháp của Arizona và hiện đang tranh cử vào ghế của Kyrsten Sinema tại Thượng viện
    .
    Lake đã nói chuyện với Trump, và ông ấy được cho là đã nói,

    “Kari, tôi chưa bao giờ nghĩ rằng tương lai của tôi sẽ như thế này, khi tôi tốt nghiệp hạng nhất trong lớp tại Wharton. Tôi không nghĩ họ sẽ truy tố tôi và gọi tôi là tội phạm.



    Đầu tiên, đó chỉ là điều Trump muốn nói. Thứ hai, đó là một lời nói dối. Tôi biết, thật là bất ngờ. Và Trump đã từng nói dối này trước đây nên nó đã được kiểm chứng. Trump đang phân vân giữa việc đứng đầu lớp hay với danh hiệu đứng đầu lớp . Được rồi, ông ta chẵng có gỉ. Cả hồ sơ của Đại học Pennsylvania và các bạn cùng lớp của Trump đều phản đối những tuyên bố này.

    Năm 1968, The Daily Pennsylvanian công bố danh sách 56 sinh viên có tên trong Danh sách của Hiệu trưởng Wharton năm đó - tên Trump không nằm trong số đó.

    “Tôi hầu như nhận ra tất cả những cái tên trong danh sách đó,” Stephen Foxman tốt nghiệp trường Wharton năm 1968 nói, “và Trump không phải là một trong số họ.”

    Jon Hillsberg, sinh viên tốt nghiệp Wharton năm 1968 nói thêm rằng không có dấu hiệu nào trong Chương trình Tốt nghiệp năm 1968 cho thấy Trump đã tốt nghiệp với bất kỳ danh hiệu nào. Một bản sao của chương trình được lấy từ Cơ quan Lưu trữ Penn liệt kê 20 người nhận giải thưởng và giải thưởng Wharton, 15 người nhận hạng ưu, 4 người nhận hạng ưu và 2 người nhận hạng xuất sắc cho Khóa 1968.
    Tên Trump không có trong danh sách đó.

    Foxman nói: “Nếu ông ta học giỏi thì tên của ông sẽ xuất hiện."




    Có 366 sinh viên tốt nghiệp vào năm 1968, và Danh sách 56 sinh viên của Trưởng khoa đại diện cho khoảng 15% học sinh đứng đầu lớp.

    Trump không lọt vào top 15% cho thấy thành tích học tập của ông tại Wharton không xuất sắc như ông đã tuyên bố và chắc chắn ông không phải là NGƯỜI ĐẦU TIÊN trong lớp.

    Trở lại năm 2019, Michael Cohen, cựu người sửa lỗi của Trump, đã làm chứng trước Quốc hội rằng ông ta đã gửi thư đến các trường trung học, cao đẳng và College Board của Trump (người tạo ra SAT), đe dọa họ bằng hành động pháp lý và phạt tù nếu họ tiết lộ hồ sơ học tập của Trump.

    Cohen đã cung cấp hồ sơ về một lá thư như vậy được gửi cho hiệu trưởng Đại học Fordham, nơi Trump đã theo học hai năm trước khi chuyển sang hoàn thành chương trình đại học tại Trường Wharton thuộc Đại học Pennsylvania. Trường trung học của Trump xác nhận đã nhận được một lá thư giống hệt, trong khi Đại học Pennsylvania và College Board từ chối bình luận.



    Bây giờ nếu Trump đứng đầu lớp, hoặc ĐẦU TIÊN, tại sao cần phải đe dọa các trường học?

    Giống như, những lời nói dối quá viển vông và không cần thiết. Wharton/Penn là một ngôi trường tuyệt vời.

    Rõ ràng là chúng ta biết cha của ông ta đã nhờ một người bạn ở Penn đưa Donald vào trường đại học, vì vậy ông ta không vào học nhờ thành tích của mình, nhưng đã tốt nghiệp và đó mới là điều quan trọng.

    Tại sao nói dối? Là một người không mắc bệnh xã hội, điều đó thật khó hiểu.



    Cao Nguyên
    (Theo PF)

  • Font Size
    #2
    tui có thể làm chứng cho lão tru nè. tên của lão có trong danh sách của những nguời đi chơi gái có gái chứng nhận, cộng thêm danh sách của những thằng sợ chết trốn lính nữa. còn gì nữa tui sẽ làm chứng cho tru

    Comment

    Working...
    X