Announcement

Collapse
No announcement yet.

Mạng xã hội x chuẩn bị có trí thông minh nhân tạo

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Mạng xã hội x chuẩn bị có trí thông minh nhân tạo

    Chia sẻ trên mạng xã hội X, tỷ phú Elon Musk thông báo sẽ sớm tích hợp công nghệ xAI vào mạng xã hội này.



    xAI đã trình làng công nghệ mang tên Grok, tập trung vào việc tạo ra nội dung/dữ liệu mới dựa trên dữ liệu hiện có. Tỷ phú Musk cam đoan Grok, sản phẩm AI đầu tiên của xAI, còn "xịn" hơn cả ChatGPT 3.5.

    Vị tỷ phú này cho biết xAI theo đuổi mục tiêu tạo ra những công cụ AI "hỗ trợ loài người trên cuộc hành trình đạt đến sự hiểu biết và gia tăng kiến thức". Và Grok được thiết kế để trả lời một cách hóm hỉnh những câu hỏi mà người dùng đặt ra. Reuters dẫn lời ông Musk "Grok truy cập thông tin thời gian thực thông qua nền tảng X, mang đến lợi thế lớn lao so với các mô hình khác". Ngoài X, công ty khởi nghiệp xAI cũng kết nối với Hãng xe điện Tesla và những công ty khác do tỷ phú Musk điều hành.

    Hiện tại Grok đang trong giai đoạn Beta, sau giai đoạn thử nghiệm, Grok sẽ được cung cấp cho những tài khoản X Premium+, với giá 16 Mỹ kim/ tháng. xAI bắt đầu hoạt động từ tháng 7, tỷ phú Musk đã thuê đội ngũ kỹ sư từ OpenAI, Google DeepMind, Tesla và Đại học Toronto, để phục vụ cho mục đích nghiên cứu và phát triển các công cụ, nền tảng AI cho công ty.

    Trước đó, vào tháng 3 năm nay, tỷ phú Musk nằm trong số những người ký vào đơn, yêu cầu các chính phủ hãy có hành động tạm ngừng nỗ lực phát triển các mô hình AI, để thế giới có đủ thời gian soạn thảo các quy định về an toàn trong quá trình sử dụng những ứng dụng này.

    VSAM/TN
Working...
X